Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 29/9/2020: Mưa rào vài nơi, miền Bắc tạnh ráo

Thứ ba, 29/09/2020, 06:29 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 29/9/2020 phần lớn các tỉnh, thành trên cả nước có thể mưa rào. Miền Bắc có nơi có mưa, có nơi tạnh ráo, gió heo may mang đặc trưng của mùa Thu.

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 29/9/2020

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của đợt Không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống kết hợp với hội tụ gió trên cao gây ra hiện tượng mưa ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to, cần đề phòng dông, lốc, gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất chi tiết các tỉnh thành

Thời tiết Thủ đô Hà Nội

Sáng ngày 29/9 có nơi có mưa rào và dông vài nơi. Ghi nhận gió đông nam cấp 2,3. Trong cơn dông cần đề phòng xảy ra các hiện tượng thời tiết cực đoan. Nhiệt độ dao động từ 24-32 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ

Xuất hiện mưa rào và dông, gió nhẹ. Trong cơn dông cần đề phòng khả năng xảy ra các hiện tượng thời tiết cực đoan. Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ C.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ

Trời có mây, có nơi mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ, một vài hiện tượng thời tiết cực đoan có thể xảy ra cần đề phòng. Nhiệt độ dao động từ 23-32 độ C.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Trời có mây, ngày xảy ra mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông một vài nơi. Gió nhẹ, trong cơn dông cần đề phòng lốc, gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-32 độ C.

Thời tiết từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày nắng, có mây, chiều tối và đêm có khả năng mưa rào và dông một vài nơi. Trong cơn dông cần đề phòng các hiện tượng thời tiết cực quan. Nhiệt độ dự báo dao động từ 24-34 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên

Có mưa rào và dông một vài nơi, riêng về chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động từ 19-29 độ C.

Thời tiết khu vực TP.HCM - Nam Bộ

Có mây và mưa rào vài nơi. Trời tối xảy ra mưa rào và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Cần đề phòng thời tiết cực đoan trong cơn mưa dông. Nhiệt độ dao động từ 23-33 độ C.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news