Tin mới

Giật mình trước cuộc sống của 'hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' 4 năm sau ngày đăng quang

Thứ ba, 10/11/2020, 09:55 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh - "hoa hậu nghèo nhất trong các hoa hậu" có lối sống giản dị, ít khoe mẽ dù đã từng ở trên đỉnh vinh quang. Đến giờ cô vẫn đang ở trong căn hộ trong khu tập thể và vẫn không có ý định mua ô tô riêng.

Từ khi đăng quang vào năm 2016, Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu luôn chiếm được cảm tình của đông đảo vì cuộc sống không scandal hay "làm màu". Đỗ Mỹ Linh có lối sống giản dị, không phô trương hay thường khoe mẽ như nhiều hoa hậu khác. Thậm chí nhà thiết kế Đỗ Long từng khẳng định, Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu "nghèo nhất trong các hoa hậu" vì lối sống đầy giản dị này.

Chân dài từng được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón luôn có những cử chỉ quan tâm và cho thấy tấm lòng nhân hậu. Từ khi đăng quang đến khi hết nhiệm kỳ, cô thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh.

Từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh nhận được không ít lời mời hợp tác. Từ những sự kiện, chụp ảnh, quảng cáo... tất cả đều đem đến cho Hoa hậu Việt Nam 2016 mức thù lao không hề nhỏ. Thế nhưng 4 năm sau ngày đăng quang, cô vẫn chưa hề có nhà riêng hay xế sang dù thừa đủ khả năng sở hữu.

Hiện tại Đỗ Mỹ Linh vẫn đang ở cùng gia đình tại một căn nhà tập thể ở phố Hàng Đào, một trong những con phố sầm uất và nhộn nhịp nhất Hà Nội. Cô và bố mẹ sống ở tầng hai của căn nhà tập thể này, trong khi tầng 1 bên dưới được dùng để kinh doanh. Cả nhà đã sống ở căn hộ này từ năm 1954.

Căn nhà không quá rộng rãi nhưng được bài trí rất gọn gàng và giản dị, đúng như tính cách của nàng hậu. Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ cô chưa hề có ý định mua nhà vì hiện căn nhà vẫn còn sử dụng tốt.

Toàn bộ số tiền tích lũy được, Đỗ Mỹ Linh đều chuyển về tài khoản của mẹ nên cô cũng không biết mình có bao nhiêu trong tài khoản. Hoa hậu cũng chưa từng nghĩ đến việc mua xe bởi cô chưa có bằng lái và muốn sử dụng các phương tiện taxi sẽ tiện lợi hơn. Số tiền tích lũy được, Đỗ Mỹ Linh dự định dùng để kinh doanh hay đầu tư một thứ gì đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news