Tin mới

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa ghi điểm tuyệt đối với diện mạo khác lạ

Thứ năm, 24/09/2020, 07:15 (GMT+7)

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã khiến dân tình phát sốt với hình ảnh hoàn toàn mới lạ trong một bức ảnh 'nhá hàng' đầy ẩn ý.

Xuất hiện tại chương trình Sao nhập ngũ trên sóng truyền hình cùng loạt gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như Nam Thư, Khánh Vân, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến...nàng hậu từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô đã hoàn toàn ghi điểm với diện mạo khác lạ.

Kỳ Duyên nổi bật trong dàn nghệ sĩ tham dự chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, dân tình đứng ngồi không yên sau khi nàng hậu Kỳ Duyên 'nhá hàng' khoảnh khắc mặc quân phục cùng dòng trạng thái đáng chú ý 'Cô bộ đội sáng cầm súng, chiều ngâm thơ'.

Diện mạo khác lạ nhưng cũng không kém phần xinh đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Facecbook

Theo đó, không còn xuất hiện với những hình ảnh bánh bèo, sexy gợi cảm trước đó, nàng hậu Kỳ Duyên tái xuất với hình ảnh đầy mạnh mẽ khi diện quân phục nhưng cũng không kém phần đáng yêu và xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu úp mở chuyện tình cảm 'lên hương' giấu kín

Ngay khi đăng tải hình ảnh này, Kỳ Duyên nhanh chóng nhận về 'cơn mưa lời khen' từ những người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, dù theo đuổi phong cách nào, chân dài 9X đều rất nổi bật và xinh đẹp.

Diện mạo mới của Kỳ Duyên nhận về vô vàn lời khen ngợi. Ảnh: Facebook

Trong số các nàng hậu Việt Nam, Kỳ Duyên là một trong số ít người đẹp hiếm hoi rất thích những gameshow trí tuệ và trải nghiệm thực tế.

>>> Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu lộ tài nghệ ít biết, dân tình chỉ biết tròn mắt

Cách đây không lâu, cô cũng đã từng tham gia vào Cuộc đua kỳ thú 2019 và thể hiện sự sắc sảo, thông minh, của mình.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014, chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng dính vào không ít ồn ào về đời tư như hút thuốc lá, hít bóng cười.

Tuy nhiên, nàng hậu Kỳ Duyên dường như không mấy bận tâm và thường xuyên khoe hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên dính ồn ào tình cảm đồng giới với Minh Triệu. Ảnh: Internet

Trong vài năm trở lại đây, Kỳ Duyên đang dần lấy lại hình ảnh của mình khi tích cực xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh chỉn chu, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Trong đo, đáng chú ý chính là dự án tỷ đô mang tủ sách tri thức đến vói học sinh nghèo của ông chủ tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng dàn người đẹp tham gia vào dự án tỷ đô của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Kỳ Duyên cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư khi liên tục giữ im lặng giữa ồn ào có tình yêu đồng giới với người mẫu Minh Triệu, cả hai cũng từng bị dân tình bắt gặp và khui ra nhiều khoảnh khắc 'tình bể bình' khó chối cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news