Tin mới

Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu lộ tài nghệ ít biết, dân tình chỉ biết tròn mắt

Thứ hai, 21/09/2020, 11:27 (GMT+7)

Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Ngọc Hân mới đây đã trổ tài làm bánh trung thu và nhận được lời khen ngợi hết lời từ mẹ và bà ngoại.

Hoa hậu Ngọc Hân - chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến không ít người phải trầm trồ khi khoe tài năng làm bánh trung thu cực khéo của mình.

Ngọc Hân khoe tài năng nội trợ khéo léo của mình khiến dân tình tròn mắt. Ảnh: Facebook

Nàng hậu mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình tận tụy làm bánh trung thu với da dạng bánh nướng, bánh dẻo để cả nhà cùng quây quần.

Lần hiếm hoi Ngọc Hân khoe tài làm bánh của mình. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của người đẹp, cô luôn nhớ về Trung thu với nhiều kỷ niệm và dư vị khó quên.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng tiết lộ rằng trung thu năm nay đối với cô đặc biệt hơn mọi năm khi lần đàu tiên cô vào bếp và làm bánh nướng, bánh dẻo để tặng người thân và bạn bè của mình.

Ngọc Hân hào hứng với món bánh trung thu. Ảnh: Facebook

Đây cũng được xem là cách mà cô gửi những lời cảm ơn đến ông bà và những người đã mang đến cảm xúc đặc biệt trong Tết trung thu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặng Lê Nguyên Vũ táo bạo phá bỏ định kiến, từng định mời Ngọc Trinh đi quảng bá cho 'con cưng'

Theo người đẹp, bánh trung thu năm nay cô làm sẽ có nhiều vị khác nhau. Ngoài nhân cổ truyền thập cẩm, cô còn làm các nhân nhuyễn hiện đại như đậu xanh trứng muối, khoai môn...

Hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ cùng mẹ và bà ngoại. Ảnh: Facebook

 

Khả năng nội trợ của nàng hậu nhận được lời khen ngợi hết lời từ bà ngoại và mẹ. Ảnh: Facebook

Điều khó tin chính là trước đây người đẹp không hề khéo tay trong việc nấu nướng, nhưng sau đợt nghỉ dịch Covid-19, cô dành nhiều thời gian vào bếp và chăm chút cho bữa cơm gia đình nên tay nghề đã lên cao.

Người đẹp đăng quang hoa hậu việt Nam năm 2010 và luôn nhận được sự mến mộ của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, những người hâm mộ không khỏi thích thú khi cô thường xuyên khoe hình ảnh những món ăn mới lạ do chính tay mình làm.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên 'gây mê' bằng vũ khí lợi hại cô gái nào cũng muốn sở hữu hậu tin đồn cặp kè tình trẻ

Tháng 8 vừa qua, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu việt Nam.

Ngọc Hân tham gia vào hành trình Từ thiện của ông chủ Cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Trong hành trình 10 năm vừa qua, nàng hậu luôn hoàn thiện hình ảnh của mình khi tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nghiệp, đáng kể nhất là dự án tỷ đô mang sách truyền cảm hứng đến người nghèo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ...

Chân dài Ngọc Hân cùng nhiều người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tham dự dự án tỷ đô. Ảnh: Internet

Ngọc Hân cũng được biết đến là nàng hậu 'miễn nhiễm' với các scandal khi cô luôn giữ hình ảnh 'sạch' và thân thiện trước công chúng.

Người đẹp cũng khá kín đáo trong chuyện đời tư và mới đây cô mới công khai chồng chưa cưới, có gia thế khủng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news