Tin mới

Chấn động: RM (BTS) soán ngôi 'Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2022' của 'siêu nhân' Henry Cavill

Thứ ba, 23/08/2022, 20:10 (GMT+7)

Vượt mặt "Siêu nhân" Henry Cavill, RM (BTS) đã trở thành người đàn ông đẹp trai nhất" thế giới trong cuộc bình chọn của TC Candler.

Nam idol  Kim Nam Joon hay còn gọi là RM (BTS) đang gây xôn xao cả thế giới khi được trao danh hiệu "Người đàn ông đẹp trai nhất" hành tinh. Đội trưởng BTS đã vượt qua Henry Cavill để trở thành người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới trong cuộc bình chọn của TC Candler.

Theo đó, website này đã tổ chức một cuộc bình chọn để tìm ra người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2022. Người hâm mộ BTS (hay còn gọi là ARMY) đã tham gia để RM giành chiến thắng, đẩy "Superman" xuống vị trí thứ 2.

RM đang là đội trưởng của nhóm nhạc nam lớn nhất lịch sử Kpop, BTS. Nhóm đã tạo ra nhiều bản hit như Butter, Life Goes On... Còn Henry Cavill bắt đầu sự nghiệp của mình từ bộ phim Laguna vào năm 2001. Dần dần, anh ghi dấu ấn trong trái tim công chúng với vẻ ngoài nam tính, điển trai đáng mơ ước của mình. Anh là một trong những "Siêu nhân" được yêu thích nhất trong lịch sử và được coi là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Tuy nhiên, danh hiệu này giờ đây đã rơi vào tay RM.

Chấn động: RM (BTS) soán ngôi 'Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2022' của 'siêu nhân' Henry Cavill - Ảnh 1

Vậy RM là ai? Anh sinh ngày 12/9/1994 tại Yeoui-dong, miền nam Hàn Quốc. Mặc dù theo học kỹ thuật nhưng RM lại có tài năng nghệ thuật bẩm sinh. Anh vừa là ca sĩ, rapper, vừa là nhà soạn nhạc và nhà sản xuất âm nhạc. RM hiện là trưởng Nhóm nhạc BTS đình đám nhất Kpop.

Ngoài ra, là thành viên nói tiếng Anh duy nhất của nhóm, anh ấy đã từng phiên dịch cho các bạn cùng nhóm trong một số cuộc phỏng vấn quốc tế. RM nói anh học tiếng Anh bằng cách xem loạt phim hài nổi tiếng Friends của Mỹ. Trên thực tế, anh có khả năng học ngôn ngữ tuyệt vời như vậy là vì chỉ số IQ của anh lên tới 148.

Đây không phải là lần đầu tiên một thành viên của BTS được xếp vào danh sách đẹp nhất thế giới. Trước đây, Kim Tae-hyung (nghệ danh V (BTS) cũng đã đứng đầu danh sách, đánh bại hàng loạt cái tên đình đám như Henry Cavill, Noah Mills, Robert Pattinson và Brad Pitt.

Hàng năm, TC Candler đều công bố danh sách "100 Gương mặt đẹp nhất" thế giới. Danh sách được lựa chọn dựa trên phiếu bầu phổ thông.

>> Xem thêm: Concert BTS hậu Covid sẽ khuynh đảo nền kinh tế Hàn Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news