Tin mới

Hương Giang để lộ tình trạng đáng báo động hậu tuyên bố 'làm bạn' với Matt Liu

Thứ ba, 23/08/2022, 18:04 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc Hương Giang đi biển ở Bali (Indonesia) khiến nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, Hương Giang đang có mặt tại đảo Bali để ủng hộ tinh thần của Á quân The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ) Minh Khắc dự thi Man Of The Year. Tại đây, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn tranh thủ nghỉ dưỡng thêm vài ngày để cân bằng cuộc sống. 

Trong chuyến đi, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cũng tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc. Cô diện đồ tắm để chụp ảnh tại vùng biển vắng. 

Hương Giang để lộ nhan sắc gầy gò khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Hương Giang để lộ nhan sắc gầy gò khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Thế nhưng trong loạt khoảnh khắc được nàng hậu chia sẻ, khán giả cảm thấy vô cùng lo lắng cho cô vì trông khá gầy gò hơn so với thời điểm trước. Điều này khiến khán giả cho rằng, phải chăng thời gian qua, người đẹp buồn chuyện tình cảm nên gầy rộc và chưa lấy lại sức lực. 

Trước đó, vào chiều muộn ngày (19/8), Hương Giang bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Matt Liu sau quãng thời gian bị khán giả đặt nghi vấn lục đục chuyện tình cảm. "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra.

Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man", Hương Giang bày tỏ trên trang cá nhân. 

Hương Giang - Matt Liu xác nhận đường ai nấy đi khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp và đình đám (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Matt Liu xác nhận đường ai nấy đi khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp và đình đám (Ảnh: Internet)

Động thái khép lại hành trình hơn 2 năm của chân dài khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối, trong đó có Lâm Khánh Chi - "đàn chị" của Hương Giang. "Cảm thấy buồn cho chị em chúng mình", nữ chính Sóng gió tình ta bày tỏ. Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ sự ngưỡng trước việc, hết yêu làm bạn của Hương Giang - Matt Liu.

Hương Giang - Matt Liu được đánh giá là "trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Họ nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Thế nhưng không ít lần họ phải đối diện với tin đồn cho rằng, yêu nhau chỉ để chiêu trò, nghi vấn lục đục, đường ai nấy đi,...

"Để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này", giọng ca gốc Hà Nội từng chia sẻ lý do ít chia sẻ những khoảnh khắc cùng bạn trai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news