Tin mới

Chân dung bạn trai trẻ đẹp của ca sĩ Thu Thủy

Thứ sáu, 04/01/2019, 16:14 (GMT+7)

Sau khi ly hôn một thời gian, ca sĩ Thu Thủy đã tìm được niềm hạnh phúc mới bên bạn trai trẻ đẹp như trai Hàn Quốc.

Hậu khi ly hôn một thời gian, Ca sĩ Thu Thủy đã tìm được niềm hạnh phúc mới bên bạn trai trẻ đẹp như trai Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Thủy đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi sinh nhật 35 tuổi của mình. Kèm theo đó là dòng status đầy ẩn ý "Anh. 30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình 1 tí! Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thuỷ gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thuỷ!"

Chàng trai (ngoài cùng bên trái) được cho là bạn trai mới của Thu Thủy. Ảnh internet
Cả hai khá thân thiết với nhau. Ảnh internet
Ca sĩ Thu Thủy hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Ảnh internet

Trong những bức ảnh Thu Thủy chia sẻ, nhiều người đã tìm ra bạn trai tin đồn Thu Thủy. Dù cả hai tránh chụp ảnh chung nhưng cách người đàn ông này bế con trai Thu Thủy vào lòng cho thấy đây chính là nhân vật nam chính của buổi tiệc.

Tin đồn Thu Thủy có bạn trai mới được chính nữ ca sĩ úp mở trên mạng xã hội khiến fan không khỏi tò mò.

Trước đó, Thu Thủy đã có cuộc hôn nhân với mối tình đầu năm 18 tuổi. Là người kín tiếng trong hôn nhân, thông tin hôn nhân Thu Thủy đổ vỡ đã khiến nhiều người yêu quý cô bất ngờ.

Trong talk show Chuyện tối nay với Thành phát sóng vào đầu tháng 11, Thu Thủy tâm sự từng có cơ hội lớn trong sự nghiệp khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2014. Nhưng lúc đó, cô đã chọn gia đình. Thu Thủy kết hôn năm 2014 và sinh con đầu lòng năm 2015. Tuy nhiên, hôn nhân không phải màu hồng, chuyện tình của Thu Thủy kết thúc trong sự nuối tiếc của công chúng.

Thu Thủy sinh năm 1984, hoạt động ca hát từ khi còn nhỏ, là thành viên đội ca Nhà thiếu nhi TP HCM. Thu Thủy nổi tiếng khi gia nhập nhóm nhạc Mây Trắng, nhóm H.A.T. Sau đó, Thu Thủy hoạt động solo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news