Tin mới

Chân dung chàng thiếu gia hứa hẹn tặng 100 chiếc điện thoại iPhone 12 cho dân mạng

Thứ hai, 02/11/2020, 14:52 (GMT+7)

Chàng thiếu gia con tỷ phú ở Trung Quốc đã tuyên bố sẽ tặng iphone 12 cho ai chia sẻ, bình luận cổ vũ cho đội thể thao điện tử Suning nếu đội này vô địch chung kết thế giới.

Suning được biết đến là một đơn vị thể thao điện tử chuyên nghiệp của Trung Quốc, thuộc quyền sở hữu của công ty thương mại điện tử Suning.com. Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của họ hiện đang thi đấu tại giải LPL - giải đấu cao nhất của trò chơi này ở Trung Quốc.

Trận đấu căng thẳng để giành ngôi vương của Liên Minh Huyền Thoại thế giới giữa DAMWON Gaming và Suning Gaming khiến nhiều người chú ý. Dù không thể giành được ngôi vị cao nhất nhưng có thể đánh bại nhiều đối thủ để lọt vào được vòng chung kết đã là một kết quả hết sức cố gắng.

SofM (Lê Quang Duy, sinh năm 1998) thuộc Suning Gaming thi đấu trong LMHT cấp cao nhất của Trung Quốc.

Được biết, người đứng sau của Suning Gaming chính là thiếu gia con nhà tỷ phú ở Trung Quốc -  Steven Zhang. Chàng thiếu gia này thời gian gần đây bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi tuyên bố sẽ tặng 100 chiếc Iphone12 cho người hâm mộ.

Cụ thể, dòng chia sẻ của chàng thiếu gia này cho biết những ai chia sẻ, bình luận bài viết để cổ vũ cho đội Suning Gaming và nếu đội này vô địch chung kết thế giới thì sẽ tặng ngẫu nhiên iPhone 12 cho người hâm mộ.

Chàng thiếu gia hứa tặng 100 iphone 12 cho dân mạng

Ngay lập tức, danh tính và tên tuổi của chàng thiếu gia này khiến nhiều người tò mò. Theo đó, Steven Zhang được biết đến là một doanh nhân xứ Trung. Chàng thiếu gia này là con trai của tỷ phú Zhang Jindong, ông chủ của Suning Group - tập đoàn bán lẻ hàng điện tử hàng đầu Trung Quốc.

Steven Zhang sinh năm 1991 từng theo học tại Học viện Mercersburg (Mỹ) từ năm 15 tuổi. Sau đó, chàng thiếu gia của tỷ phú giàu thứ 28 Trung Quốc tiếp tục học tại Đại học Pennsylvania. Năm 27 tuổi, Steven Zhang đã trở thành Chủ tịch của CLB Inter Milan và Phó chủ tịch của Suning International. Anh được đánh giá là một trong những doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc.

Steven Zhang là con trai của tỷ phú giàu thứ 28 của Trung Quốc.

Sinh ra ở vạch đích, Steven Zhang cũng có cuộc sống xa hoa với nhiều thú vui giống các cậu ấm, cô chiêu khác như siêu xe, đồng hồ đặt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh khắp thế giới.

Vừa giàu, vừa giỏi, Steven Zhang còn gấy ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai không thua kém gì các ngôi sao điện ảnh. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng với trang phục vest đầy nam tính, Steven khiến phái nữ mê mẩn vì phong cách tổng tài lịch lãm của mình.

Steven Zhang là một trong những doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc.

Gương mặt điển trai của Steven Zhang.

Những bức ảnh đời thường, chàng thiếu gia này cũng khiến không ít người điêu đứng vì vẻ đẹp trai, thần thái.

Vẻ ngoài đời của Steven Zhang cũng khiến nhiều người mê mẩn.

Cách đây không lâu, Steven Zhang đã đính hôn với Theresa Tse - thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có ở Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news