Tin mới

Chân dung "đạo diễn má mì" trong đường dây bán dâm nghìn đô

Thứ năm, 16/04/2015, 16:12 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Bảo Lộc thành lập công ty chuyên đào tạo nhiều người mẫu, diễn viên nghiệp dư rồi giới thiệu họ "đi khách" với đại gia để hưởng lợi ít nhất 20\%.

Đạo diễn Lê Bảo Lộc thành lập công ty chuyên đào tạo nhiều người mẫu, diễn viên nghiệp dư rồi giới thiệu họ "đi khách" với đại gia để hưởng lợi ít nhất 20%.

Mới đây nhất, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP HCM) vừa triệt phá một đường dây người mẫu bán dâm với giá 1.000 USD. Đường dâm này do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) cầm đầu. Bốn người mẫu bị bắt gồm Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, thường gọi là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi).

Vietnamnet đưa tin, Lê Bảo Lộc, SN 1973, quê Cần Thơ. Dù hoạt động nhiều nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí, tuy nhiên hơn hai chục năm nay Lộc không được nhiều người biết đến. Trong giới showbiz Sài thành, Lộc không có nhiều quan hệ với những người tiếng tăm.

Đạo diễn má mì Lê Bảo Lộc trong vụ môi giới bán dâm nghìn đô

Lộc vốn tốt nghiệp khoa cải lương của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, bấy giờ cải lương đang thoái trào, nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực này khó kiếm sống. Nên, Lộc cũng chuyển sang hát nhạc dân ca.

Theo những người trong nghề, giai đoạn đó Lê Bảo Lộc cũng có được vài giải thưởng cấp thành. Nhưng bản thân Lộc vẫn không gắn bó được với nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp, lay lắt kiếm sống, khi mà dòng nhạc đeo đuổi trở nên yếu thế trước nhạc trẻ thị trường.

Khi hơn 30 tuổi, Lê Bảo Lộc học đạo diễn rồi hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người mẫu nhưng cũng… “lặn” cả chục năm trời. Cách đây chừng 3 năm, Lê Bảo Lộc trở lại với nghề mới là viết kịch bản và đạo diễn cho một số vở kịch nói, nhưng cũng chẳng mấy tiếng tăm.

 

Ở môi trường làm việc của mình, Lộc có dịp tiếp xúc nhiều đại gia trong các lĩnh vực kinh doanh, thỉnh thoảng muốn tìm vui bên những người đẹp. Biết được nhu cầu này, đạo diễn đặt vấn đề "đi khách" với các người mẫu, diễn viên thân quen. Công việc mang lại khá nhiều lợi lộc này khiến Lê Bảo Lộc không còn mặn mà gì với hoạt động nghệ thuật mà Lộc vốn được đào tạo bài bản nữa.

Năm 2014, Lê Bảo Lộc được biết đến nhiều khi kết hợp với một chuyên gia trang điểm danh tiếng sáng lập công ty đào tạo người mẫu G.K, trong đó Lộc có vai trò hướng dẫn, trực tiếp dìu dắt các chân dài.

Thế nhưng Lộc tham gia điều hành công ty G.K không bao lâu thì trong giới đã phát sinh ít nhiều lời đồn thổi? Tuy nhiên những lời đồn này nhắm vào đội ngũ chân dài là người mẫu - diễn viên nghiệp dư mà Lộc đang dìu dắt.


Cụ thể, từ gái quê được đào tạo qua “bàn tay” của Lộc một thời gian ngắn, được “tút” nhan sắc; dù ít “sô” diễn nhưng các chân dài này vẫn có cuộc sống khá sung túc.

Từng có nhiều nghi vấn về các công ty đào tạo diễn viên – người mẫu có “đội ngũ” chân dài “đi khách” cao cấp, trong số đó có các chân dài của công ty G.K. Thế nhưng ít ai biết, Lộc có vai trò “đạo diễn” cho các cuộc vui của các chân dài này với đại gia.

Chính vì thế, khi công an TP.HCM khám phá đường dây mại dâm cao cấp, các người mẫu – diễn viên bán dâm với giá ngàn USD/lượt thì hàng loạt diễn viên – người mẫu của công ty G.K cũng bị mời lên làm việc, phục vụ quá trình điều tra.

Được biết, đến nay, cơ quan công an đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Bảo Lộc và một số người mẫu – diễn viên, để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.


Trong số 4 người mẫu - diễn viên bị điều tra hình sự về hành vi nói trên, phải kể đến là Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang, tạm trú Q.7, nghệ danh là Châu Hải Yến, là người mẫu – diễn viên tự do) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa, tạm trú Q.3, là người mẫu tự do).

 

Do tính chất phức tạp của chuyên án, những ngày đầu bị tạm giữ các cô gái không được liên lạc với gia đình. Mới đây, gia đình 2 chân dài này đã trình báo công an nhiều quận ở TP.HCM về việc 2 cô này mất tích bí ẩn kể từ chiều 7/4. Cảnh sát đang mở rộng điều tra vụ án.

Phong Anh (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news