Tin mới

Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH

Chủ nhật, 22/08/2021, 14:16 (GMT+7)

Vụ việc một hot girl "bóc bánh trả tiền", tranh thủ lấy luôn số tiền 170 triệu đồng từ "khách hàng" đã khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó nhiều "thám tử mạng" đã tìm ra tài khoản mạng xã hội của cô nàng này.

Theo VnExpress và Tiền Phong, ngày 20/8, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết, đã bắt khẩn cấp Lã Thị Ngọc (28 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Bước đầu, Ngọc được xác định là gái bán dâm trá hình, lợi dụng sơ hở của người mua dâm, lấy điện thoại để chuyển gần 170 triệu đồng của nạn nhân vào tài khoản của mình rồi bỏ trốn.

Lã Thị Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: VNE
Lã Thị Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: VNE

Theo trình báo, anh Đ.H.N (29 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) trong thời gian giãn cách đã đã gọi những người bạn quen trên mạng về căn hộ tại Landmark để ăn chơi vào ngày 15/8.

Đến rạng sáng sáng 16/8, anh N. đưa Ngọc về nhà của mình ở phường 3, quận Phú Nhuận để “tâm sự”. Sáng cùng ngày, cả hai gọi thêm một cô gái khác đến nhà để hít “bóng cười”. Sau đó, anh N. chuyển cho Ngọc 20 triệu đồng “chi phí”.

Lúc này, Ngọc đã lén nhìn và nhớ được mật khẩu tài khoản ngân hàng của anh N. Sau đó, lợi dụng anh N. để điện thoại trên bàn, Ngọc đã mang lên tầng để giấu và sử dụng điện thoại để chuyển tổng cộng 7 lần với số tiền 168 triệu đồng về tài khoản một người bạn.  Sáng hôm sau, Ngọc ra về và lấy luôn điện thoại của nạn nhân.

Cảnh sát dựng lại hiện trường sự việc. Ảnh: VNE
Cảnh sát dựng lại hiện trường sự việc. Ảnh: VNE

Sau khi lực lượng công an vào cuộc điều tra, bước đầu Ngọc đã khai nhận hành vi của mình. Sự việc sau đó được chia sẻ lên MXH đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó nhiều "thám tử mạng" cũng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội của cô nàng này.

Được biết, trang Facebook cá nhân của Lã Thị Ngọc có tên A.A với hơn 22.000 lượt người theo dõi. Trên mạng xã hội, Ngọc tha hồ phơi bày những trang phục gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp trong những bộ cánh đắt tiền. 

Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH - Ảnh 1
Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH - Ảnh 2
Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH - Ảnh 3
Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH - Ảnh 4
Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH - Ảnh 5
Chân dung hot girl 'bóc bánh trả tiền', cuỗm luôn 170 triệu của khách: Luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Ngọc còn thường khoe các món đồ hiệu đắt giá khác như túi xách, đồng hồ, nước hoa… và du lịch tại nhiều địa điểm sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news