Tin mới

Chân dung nam ca sĩ Việt cưới 2 chị em ruột, sinh 14 người con

Thứ hai, 04/03/2019, 19:23 (GMT+7)

Nam ca sĩ khiến cả showbiz Việt một thời xôn xao khi cưới 2 chị em ruột và sinh 14 người con không ai khác chính là danh ca Chế Linh.

Danh ca Chế Linh không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Ông từng thừa nhận rằng ông có đến 14 người con (7 trai, 7 gái) chứ không phải 7 người con như thông tin mọi người vẫn thường nghe trước đó. Sở dĩ ông phải lên tiếng vì "sợ đếm thiếu các con sẽ buồn".

Tháng 10/2011, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Chế Linh - 30 năm tái ngộ”, ông còn nói đùa rằng "Đấy là những người ông tính được, có khi còn có những người chưa tính được nữa…" và cười rất tươi sau câu nói đùa ấy.

Danh ca Chế Linh từng vấp phải nhiều lời đồn thổi khi lấy 2 chị em ruột. Ảnh internet

Chia sẻ trên tạp chí "Mốt & cuộc sống", Chế Linh kể, ông kết hôn với người vợ đầu khi mới 21 tuổi. Sau đó, ông lại kết hôn với người vợ thứ 2, lại chính là... em gái ruột của người vợ cả. Chính vì điều này mà ông bị người đời chỉ trích, chê trách thậm tệ.

Danh ca Chế Linh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 4 là bà Vương Nga. Ảnh internet

Chế Linh phân từng phân trần: “Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau”.

Song, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài hơn 3 năm rồi lại tan vỡ. Tuy nhiên, nghĩ về cuộc hôn nhân này, danh ca cho rằng ông đã quyết định đúng: “Chúng tôi chia tay trong êm thấm và đến hôm nay họ vẫn yêu thương nhau. Việc này khiến tôi thấy mình đã hành động đúng, bởi nếu để sự việc đi xa hơn mới chia tay, có thể cả 3 bây giờ vẫn hận thù nhau hoặc sẽ không tôn trọng nhau”.

Năm 1975, ông cưới bà Vương Nga làm vợ thứ 4 khi bà mới tròn 18 tuổi và đây là cuộc hôn nhân trọn vẹn nhất trong cuộc đời danh ca. Hơn 40 năm trôi qua, người vợ này lúc nào cũng ở bên hỗ trợ và ủng hộ ông rất nhiều trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news