Tin mới

Sốc với tài sản Vũ Duy Khánh để lại cho vợ sau khi ly hôn

Thứ hai, 04/03/2019, 17:08 (GMT+7)

Dù đã ly hôn DJ Tiên Moon nhưng Vũ Duy Khánh vẫn luôn quan tâm đến vợ và quyết định "sẽ lo cho vợ cũ đến khi nào không thể lo được nữa".

Chuyện tình của Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon kết thúc trong sự nuối tiếc của khán giả. Dù ly hôn, nhưng Vũ Duy Khánh vẫn luôn dành sự quan tâm đến vợ con. Trên trang cá nhân, Duy Khánh viết: "Cô ấy là người mang nặng đẻ đau giọt máu của anh, vậy nên dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn luôn lo lắng mọi việc thật tốt cho cô ấy, đến khi anh không thể lo được nữa".

Chia sẻ trên báo Dân Việt, Vũ Duy Khánh cho biết, mọi thứ anh có được và làm ra đều dành cho mẹ và vợ con. Dù ly hôn nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định để tên vợ cũ trong danh sách bảo hiểm và thụ hưởng.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon dù ly hôn nhưng vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau. Ảnh internet

"Tôi lo toàn bộ việc học tập cho con trai và cùng Tiên Moon chăm lo cuộc sống cho con trên tinh thần 50/50. Tôi chưa bao giờ để vợ con tôi thiếu bất cứ điều gì dù là nhỏ nhất. Tôi có thể thiếu mọi thứ, nhưng mọi thứ cho vợ con đều phải đầy đủ, ngoại trừ hạnh phúc cho Tiên Moon.

Mẹ tôi có một hợp đồng bảo hiểm riêng do tôi lo liệu toàn bộ chi phí. Còn bảo hiểm mà tôi mới mua là để cho vợ cũ hưởng 100% sau này. Bởi tôi tin dù có đi bước nữa thì Tiên Moon vẫn có thừa trách nhiệm để lo lắng toàn bộ mọi thứ cho con trai tôi trọn vẹn" - Duy Khánh chia sẻ trên Dân Việt.

Cách đây gần 2 năm, khi Vũ Duy Khánh và vợ cũ Tiên Moon từng có màn kết hợp trong âm nhạc khi vợ “quẩy” DJ cho chồng hát vô cùng thăng hoa và cảm xúc. Bởi khi đó, giữa họ còn tình yêu dành cho nhau, có sự gắn kết vì hạnh phúc gia đình. Thời điểm đó, Vũ Duy Khánh cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc do chính Tiên Moon remix lại, những show diễn nào ở quán bar có Vũ Duy Khánh là y rằng có Tiên Moon chơi nhạc và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Hậu ly hôn, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đều tách ra hoạt động độc lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news