Tin mới

Chân dung người vợ 3 trẻ trung, xinh đẹp của nghệ sĩ Kim Tử Long

Thứ bảy, 20/05/2017, 13:57 (GMT+7)

Là vợ của một nghệ sĩ cải lương đình đám, nhưng nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh luôn sống khép kín, giản dị. Cô cũng lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

Là vợ của một nghệ sĩ cải lương đình đám, nhưng nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh luôn sống khép kín, giản dị. Cô cũng lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

Nếu như con đường sự nghiệp của NSƯT Kim Tử Long khá may mắn thì đường tình lại gặp không ít trắc trở. 32 tuổi, NSƯT Kim Tử Long lên xe hoa lần đầu tiên với em gái của một cầu thủ nổi tiếng lúc bấy giờ. Tuy nhiên, vì những chuyến đi diễn biền biệt, khiến cuộc hôn nhân của Kim Tử Long đổ vỡ. 

Vài năm sau, Kim Tử Long lập gia đình lần thứ 2, cũng như lần đầu tiên, những chuyến lưu diễn triền miên khiến anh và vợ thứ 2 cũng "đường ai nấy đi".

Hai lần đổ vỡ càng khiến anh mong mỏi một hạnh phúc và anh đi bước nữa. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ trẻ, nghệ sĩ Trinh Trinh và một đứa con kháu khỉnh. Kim Tử Long nói, anh thương Trinh Trinh vì cô hiền hành, chịu thương, chịu khó. Thêm nữa, cô và anh làm chung nghề, có chuyện gì cũng dễ cảm thông.

Nhan sắc nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh lúc còn trẻ.

Trinh Trinh xuất hiện cùng nghệ sĩ Kim Tử Long trên một chương trình truyền hình.

Nghệ sĩ Trinh Trinh sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống ca cổ danh giá (cháu ngoại của nghệ sĩ Minh Tơ, con gái của nghệ sĩ Xuân Yến - Hữu Cảnh). Chính vì thế, ngay từ nhỏ, Trinh Trinh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Nghệ sĩ Trinh Trinh từng kể về tuổi thơ khốn khó khi cải lương xuống dốc và cha bệnh nặng, chị em cô phải ra đường bán vé số, khoai mỳ giúp mẹ. Dù khốn khó, Trinh Trinh nghe lời mẹ, các cậu giữ truyền thống gia đình - theo nghiệp cải lương và đạt được không ít giải thưởng và thành tích lớn nhỏ.

Ở tuổi 40, nữ nghệ sĩ cho rằng cô được tổ nghiệp bù đắp khi kết hôn với người anh mình thần tượng trong nghề - NSƯT Kim Tử Long. Là vợ nghệ sĩ nổi tiếng, Trinh Trinh sống khép kín hơn. Thay vì dựa hơi chồng để phát triển sự nghiệp, cô lui vào hậu trường, chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. 

Nghệ sĩ Trinh Trinh hạnh phúc bên chồng và con trai nhỏ.
Ngày 19/5 vừa qua, trong lễ cưới con gái riêng của chồng, nghệ sĩ Trinh Trinh có mặt và cẩn thận dặn dò Maika trong ngày về nhà chồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news