Tin mới

NSƯT Kim Tử Long không tìm được tiếng nói chung với công ty bảo hiểm sau vụ ồn ào

Thứ ba, 09/05/2023, 17:53 (GMT+7)

Sau buổi làm việc, NSƯT Kim Tử Long cho biết, anh đã bỏ về khi công ty bảo hiểm yêu cầu đóng phí 300 triệu đồng.

Theo thông tin từ Dân trí, chiều 8/5, NSƯT Kim Tử Long đã tham gia buổi gặp mặt trực tiếp cùng đại diện hãng bảo hiểm. Nam nghệ sĩ xác nhận giữa mình và phía bảo hiểm không đi đến tiếng nói chung trong quá trình trao đổi. 

NSƯT Kim Tử Long cập nhật diễn biến mới vụ ồn ào mua bảo hiểm (Ảnh: FBNV)
NSƯT Kim Tử Long cập nhật diễn biến mới vụ ồn ào mua bảo hiểm (Ảnh: FBNV)

"Phía bảo hiểm đưa ra phương án xử lý là tôi đóng thêm hơn 300 triệu đồng thì mới khôi phục được hiệu lực hợp đồng. Nhưng tôi không đồng ý phương án này. Tôi muốn hoàn lại toàn bộ số phí bảo hiểm mà tôi đã đóng trong 3 năm nhưng phía bảo hiểm không chấp nhận. Đại diện bảo hiểm cũng nhắc đến các điều khoản trong hợp đồng mà 5 năm trước tôi ký nhưng cá nhân tôi khi đọc không thể hiểu hết nếu không có tư vấn viên giải thích rõ ràng", Kim Tử Long chia sẻ trên Dân trí.

Nam nghệ sĩ nói về lí do không đóng thêm tiền để duy trì hợp đồng và tránh mất những quyền lợi ban đầu, Kim Tử Long cho biết: "Họ nói số tiền hơn 300 triệu đồng đó là phí phát sinh nhưng nếu đồng ý phương án này thì tôi sẽ "lỗ", thà ký lại hợp đồng mới còn hơn".

NSƯT Kim Tử Long không tìm được tiếng nói chung với công ty bảo hiểm (Ảnh: FBNV)
NSƯT Kim Tử Long không tìm được tiếng nói chung với công ty bảo hiểm (Ảnh: FBNV)

NSƯT Kim Tử Long nói thêm, trong buổi làm việc hôm 8/5, anh đã bỏ về trước và không có ý định tiếp tục trao đổi thêm với phía bảo hiểm. "Tôi sẽ thực hiện buổi livestream vào tối 9/5 để kể rõ chi tiết sự việc, đồng thời đưa ra những lời khuyên cho khán giả trong câu chuyện mua bảo hiểm. Câu chuyện sẽ kết thúc tại đây", nghệ sĩ nói thêm. 

Hồi giữa tháng 4 vừa qua, thông tin từ SAOstar và NLĐ cho hay, nghệ sĩ Kim Tử Long bất ngờ kể chuyện bị mất trắng số tiền hơn 100 triệu đồng sau 3 năm đóng bảo hiểm mua cho con trai. Anh cho biết, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà anh mua có mức giá hơn 40 triệu đồng/ năm. 

Nam nghệ sĩ cho hay, thời gian đầu khi được chào mua bảo hiểm được phía nhân viên tư vấn luôn săn đón nhiệt tình. 2 năm đầu sau khi ký hợp đồng, anh vẫn được tư vấn viên gọi nhắc nhở mỗi khi đến hạn. Thế nhưng, đến sang năm thứ 4 thì không ai nhắc đóng tiền và bản thân Kim Tử Long cũng không nhớ đóng bảo hiểm.

Trước NS Kim Tử Long, diễn viên Ngọc Lan cũng 'tố' bị 1 đơn vị bán bảo hiểm. Sau đó, họ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: FBNV)
Trước NS Kim Tử Long, diễn viên Ngọc Lan cũng "tố" bị 1 đơn vị bán bảo hiểm. Sau đó, họ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: FBNV)

Đến năm thứ 5, Kim Tử Long bất chợt nhớ ra mình từng mua bảo hiểm và lục tìm danh bạ liên hệ lại với nhân viên tư vấn cho mình thì biết người này đã nghỉ việc. Gọi lên công ty, phía công ty thông báo hợp đồng đã bị hủy, do 2 năm qua không đóng theo quy định.

Nói với VTC News, NSƯT Kim Tử Long bức xúc: ''Bảo hiểm nói láo''
Nói với VTC News, NSƯT Kim Tử Long bức xúc: ''Bảo hiểm nói láo''

"Tôi đã nhận lời tham gia buổi hẹn dù chưa biết hướng giải quyết của công ty bảo hiểm như thế nào. Cá nhân tôi không muốn phê phán gay gắt, làm nặng nề sự việc hay chỉ trích công ty, mà chỉ muốn phản ánh cách làm việc thiếu sót của nhân viên công ty đó. 

Tôi nghĩ họ nên cho khách hàng thấy khách hàng được tôn trọng, công ty có uy tín, chuyên nghiệp. Còn công ty bảo hiểm sau khi nghe sẽ xử lý như thế nào thì là việc phía sau của họ. Tôi không khẳng định là không cần lấy lại số tiền hơn 100 triệu đồng đó, nhưng sẽ chờ xem họ đưa ra phương án giải quyết nào. Hy vọng công ty bảo hiểm sẽ có thái độ thiện chí", nghệ sĩ Kim Tử Long bày tỏ trên Dân Trí vào ngày 14/4. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long