Tin mới

NSƯT Kim Tử Long thừa nhận quá tin người

Thứ năm, 11/05/2023, 12:49 (GMT+7)

Những chia sẻ của NSƯT Kim Tử Long về vụ bảo hiểm khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Ngày 8/5, NS Kim Tử Long và công ty bảo hiểm đã có buổi làm việc thứ 2 liên quan đến vụ anh livestream thông báo mất trắng trăm triệu đồng vì quên và không được nhắc đóng phí đúng hạn. Sau khi làm việc, phía công ty bảo hiểm từ chối hoàn số tiền mà NS Kim Tử Long đóng trong 3 năm vì không có cơ sở.

Liên quan đến vụ việc, chiều (10/5), NS Kim Tử Long đã đăng tải 1 đoạn clip nói rõ về vụ việc của mình. Theo đó, anh chia sẻ phía công ty bảo hiểm đưa ra cách giải quyết là nếu muốn tiếp tục hợp đồng bảo hiểm, nam nghệ sĩ phải đóng thêm một số tiền phát sinh lên tới 300 triệu đồng. Nếu đóng số tiền này thì hợp đồng sẽ được thêm 5 năm tiền bảo hiểm, phí mỗi năm sẽ nhận được là 60 triệu đồng. 

NS Kim Tử Long có những chia sẻ về vụ bảo hiểm xã hội (Ảnh: FBNV)
NS Kim Tử Long có những chia sẻ về vụ bảo hiểm xã hội (Ảnh: FBNV)

NS Kim Tử Long đã không đồng ý vì nếu đóng số tiền này thì vẫn lỗ. Phía công ty bảo hiểm cũng không khuyến khích anh đóng. 

Sau đó, NSƯT Kim Tử Long đã đưa ra lời khuyên cho những ai đang muốn tham gia bảo hiểm. Anh bày tỏ: "Thứ nhất, chúng ta cần đọc kỹ hợp đồng. Thứ hai, cần xem người tư vấn cho mình có đủ trình độ hay không và họ đã tư vấn cái lợi, cái hại cho mình rõ ràng chưa. Ví dụ như tôi, tôi không được tư vấn nếu như không đóng năm thứ 3 thì năm thứ 4 công ty bảo hiểm sẽ cắt hợp đồng và mất trắng".

NS Kim Tử Long tự trách bản thân sau khi mất trắng trăm triệu đồng bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)
NS Kim Tử Long tự trách bản thân sau khi mất trắng trăm triệu đồng bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)

"Người tư vấn cho tôi không hề dẫn tôi đi khám sức khỏe nhưng trong hợp đồng lại ghi là đã khám sức khỏe đầy đủ. Một điều nữa là trong hợp đồng yêu cầu tôi ghi địa chỉ theo sổ hộ khẩu và số điện thoại phụ. Trong khi đó, số điện thoại chính không lấy để liên lạc và địa chỉ hộ khẩu trong hợp đồng là nhà cũ tôi đã bán từ lâu. Nhân viên cũng không tư vấn tôi phải cho địa chỉ nào để liên lạc thư từ công ty, thế nên những thư từ liên lạc đều gửi về địa chỉ hộ khẩu kia.

Người tư vấn 3 năm liên tục đến nhà tôi để thu tiền đóng nhưng sang năm thứ 4 thì bỏ luôn, không nhắc nhở gì cả nên tôi quên luôn. Sau này mới nói mình phải tự lo, điều đó mình không trách ai hết, tự trách mình thôi vì đã tin người ta quá thôi. Đó chính là cái dở của tôi và cuối cùng bị mất trắng tiền", nghệ sĩ Kim Tử Long cập nhật thêm. 

NSƯT Kim Tử Long (Ảnh: FBNV)
NSƯT Kim Tử Long (Ảnh: FBNV)

Nam nghệ sĩ cho biết đây là kinh nghiệm cho những ai đang muốn tham gia bảo hiểm. Anh quyết định không kiện tụng gì và muốn chấm dứt câu chuyện của mình tại đây.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long