Tin mới

Chân dung những ‘bà xã đại gia’ của sao nam Việt

Chủ nhật, 16/08/2015, 14:56 (GMT+7)

\nXinh đẹp, tài năng, giàu có… là những điều mà vợ của Bình Minh, Thanh Bùi, Đan Trường… khiến nhiều người phải nể phục.\n \n 

Xinh đẹp, tài năng, giàu có… là những điều mà vợ của giải trí Việt. Anh từng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ làm đám cưới với con gái một gia đình danh gia vọng tộc.

Thanh Bùi và "vợ đại gia" Trương Huệ Vân trong ngày cưới.

Người vợ trẻ của Thanh Bùi tên là Trương Huệ Vân sinh năm 1988, mang hai dòng máu Hoa - Việt. Cô là tiểu thư trong gia đình gia thế có tiếng giới bất động sản ở Sài Gòn, nắm trong tay nhiều nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, resort… trị giá hàng trăm triệu USD.

Công việc chính của Huệ Vân là đảm nhận phần truyền thông cho công ty của gia đình. Độ giàu có của gia đình nhà vợ Thanh Bùi đã được thể hiện phần nào trong đám cưới xa hoa, lộng lẫy của anh.

Thi thoảng họ mới xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện.

Mới đây có nhiều tin đồn cho rằng, vợ Thanh Bùi đang mang bầu 5 tháng. Nhưng chính nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Thủy Tiên – vợ Đan Trường

Ca sĩ Đan Trường cũng từng gây choáng cho người hâm mộ khi bất ngờ kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Vợ của Đan Trường tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh).

"Anh Bo" và vợ dành nhiều thời gian đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi, cô tốt nghiệp đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose. Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco.

Cuối năm 2009, cô thành lập Công ty tư vấn tài chính ở Mỹ. Công ty của Thủy Tiên từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên nước Mỹ. Cô từng đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình “Idol music event”.

Không chỉ có vậy, nhờ tài năng kinh doanh, Thủy Tiên liên tiếp mở nhiều nhà hàng tại xứ cờ hoa.

"Anh Bo" và vợ dành nhiều thời gian đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Quyết định của “Anh Bo” khi ấy nhận về không ít ý kiến trái chiều. Trước những phản ứng cho rằng Đan Trường lấy vợ chỉ vì giàu, “Anh Bo” đã viết cả một tâm thư để giãi bày lòng mình với các fan. Nam ca sĩ khẳng định, anh lấy vợ vì vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải hình thức.

Sau đám cưới, Đan Trường cũng vướng scandal tai tiếng với “fan cuồng”. Nhưng nhờ sự xử lý khéo léo của Thủy Tiên, Đan Trường và vợ vượt qua scandal thành công. Hiện Đan Trường đã sang Mỹ định cư cùng vợ.

Anh Thơ – vợ Bình Minh

Khi sự nghiệp đang phát triển, cựu siêu mẫu, diễn viên Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với Anh Thơ – giám đốc marketing khách sạn Caravell và là nữ doanh nhân có tiếng tại TP HCM vào năm 2008.

MC Bình Minh và "vợ đại gia" Anh Thơ.

“Vợ đại gia” của MC Bình Minh tên đầy đủ là Lê Anh Thơ. Cô sinh năm 1975, từng đi du học nước ngoài và là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Năm 2002, Anh Thơ làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn. Sau đó, cô đảm nhận chức danh giám đốc marketing của một khách sạn 5 sao và còn là một giảng viên đại học có tiếng.

Quyết định này khiến Bình Minh vướng phải tin đồn “tham vật chất” khi cưới vợ lớn hơn 5 tuổi và có điều kiện kinh tế dư giả, vững chắc. Tuy nhiên, sau hơn 7 năm chung sống với nhiều sóng gió thị phi, cả hai vẫn mặn nồng hạnh phúc với hai công chúa nhỏ An Nhiên và An Như.

Tổ ấm hạnh phúc của Bình Minh-Anh Thơ.

Mặc dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là một người vợ đảm đang, chăm sóc, quán xuyến gia đình để Bình Minh có thể yên tâm lo công việc. Với Bình Minh, anh cảm thấy rất tự hào khi bà xã là “đại gia” về mặt tình cảm.

Bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng Bình Minh đã xoá tan khoảng cách địa vị, tuổi tác và trở thành cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Thảo – vợ Hoàng Bách

Nam ca sĩ Hoàng Bách từng khiến bạn bè lẫn người hâm mộ ngỡ ngàng bởi quyết định cưới vợ khi tuổi đời còn khá trẻ và trong lúc sự nghiệp đang phát triển.

Được biết, Thanh Thảo là con gái út của một đại gia có tiếng miền Tây, giàu có và xinh đẹp. Trước khi gặp Hoàng Bách cô từng làm người mẫu, nhưng vì tình yêu với nam ca sĩ nên sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo quyết định mở cửa hàng kinh doanh áo cưới và từ giã showbiz.

Ca sĩ Hoàng Bách và vợ Thanh Thảo.

Sau khi tin Hoàng Bách lấy vợ con đại gia được lan truyền, rất nhiều người cho rằng anh lấy vợ chỉ vì gia đình vợ giàu có. Trước những tin đồn, Hoàng Bách nói anh sẽ không giải thích vì thời gian và thực tế cuộc sống sẽ trả lời.

Hoàng Bách thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân.

Sau 9 năm chung sống, hiện tại gia đình Hoàng Bách đã có thêm 2 thành viên là bé Tê Giác (7 tuổi) và bé Mèo (gần 3 tuổi). Mới đây Hoàng Bách và con trai (bé Tế Giác) tham gia chương trình truyền hình “Bố ơi! Mình đi đâu thế” để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Hương Baby – vợ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Tuấn Hưng cũng từng khiến bạn bè và người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định lập gia đình với Hương Baby –cô gái xuất thân trong một gia đình nổi tiếng giàu có bậc nhất Hà thành.

Tuấn Hưng và Hương Baby trong ngày cưới.

Hương Baby (tên thật Thu Hương) là con gái lớn trong một gia đình đại gia tại Hà Nội. Cô từng có thời gian đi làm mẫu, PG nhờ ngoại hình xinh xắn. Từ ngày yêu Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh.

Cô gái này sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng xe sang Range Rover màu trắng. Chiếc Porche đỏ có giá khoảng 10 tỷ đồng mà Tuấn Hưng sử dụng làm xe đón dâu cũng là tài sản của Hương Baby.

Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc bên con trai đầu lòng Su hào.

Đến nay, hai vợ chồng nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” rất hạnh phúc bên con trai đầu lòng Su Hào được gần 8 tháng tuổi.

Diệu Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news