Tin mới

Chân dung nữ streamer được dân tình 'xin link' tới tấp những ngày qua, Quỳnh Alee được minh oan

Thứ sáu, 23/04/2021, 10:44 (GMT+7)

Cô gái được cho là Quỳnh Alee thực tế lại là một người khác nhưng độ nổi tiếng còn hơn gấp bội. Cô gái được "xin link" rầm rộ những ngày qua thực tế là ai?

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh thiếu vải của một hotgirl được cho có gương mặt khá giống với Streamer Quỳnh Alee. Ngay khi sự việc rầm rộ, phía nữ streamer đã lên tiếng đính chính, khẳng định mình bị oan và cuộc sống của cô đang ảnh hưởng rất nhiều từ ồn ào "trên trời rơi xuống".

Bức ảnh giải oan cho Quỳnh Alee (ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh giải oan cho Quỳnh Alee (ảnh chụp màn hình)

Trước động thái cứng rắn của nữ streamer người Việt Nam, dân mạng đã "điều tra" lại và tìm ra danh tính thực sự nhân vật chính của bức ảnh. Theo đó, cô gái này là một nữ streamer Hàn Quốc tên Jang Joo. Cô nàng hiện hoạt động trong lĩnh vực game và làm người mẫu. Sở hữu làn da trắng, ngoại hình đẹp, Jang Joo không ngần ngại "đãi mắt" thiên hạ bằng phong cách khác lạ. 

Chân dung nữ streamer được dân tình 'xin link' tới tấp những ngày qua, Quỳnh Alee được minh oan - Ảnh 1
Chân dung nữ streamer được dân tình 'xin link' tới tấp những ngày qua, Quỳnh Alee được minh oan - Ảnh 2

Một số thành tích ấn tượng của nữ streamer sinh năm 1992 phải kể đến danh hiệu "Mỹ nữ đẹp nhất mạng xã hội Hàn Quốc" năm 2016. Tiếp đó, cô nàng lại đạt ngôi vị quán quân trong top 10 nữ thần được yêu thích nhất Hàn Quốc, theo Sina 2017.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng

Sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió, Jang Soo lại bén duyên với cosplay. Cô nàng cao 1,68m trở thành thành viên hoạt động năng nổ trong câu lạc bộ coser xứ sở kim chi. Xây dựng hình tượng quyến rũ, cứ trung bình 1 tháng, Jang Soo lại tăng hơn 30.000 người theo dõi.

Chân dung nữ streamer được dân tình 'xin link' tới tấp những ngày qua, Quỳnh Alee được minh oan - Ảnh 3

Sự việc lần này khiến nhiều người lo lắng cho sự nghiệp của Jang Soo bởi nó được lan truyền sang cả Việt Nam. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô nàng vẫn không ngừng cập nhật trạng thái mới cho thấy bản thân không hề mảy may tới ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news