Tin mới

Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về việc bị dân mạng 'xin link' những ngày qua

Thứ tư, 21/04/2021, 10:04 (GMT+7)

Không chỉ dừng lại ở những bình luận gay gắt, trước làn sóng bủa vây đòi xin link của cộng đồng mạng, Quỳnh Alee đã viết tâm thư nói rõ ngọn ngành. 

Những ngày qua, thông tin Streamer Quỳnh Alee bị Cộng đồng mạng rủ nhau xin clip được lan truyền chóng mặt. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh tạo dáng hớ hênh của của một cô gái trên mạng được netizen cho là có gương mặt khá giống với nàng streamer. 

Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về ồn ào xin clip những ngày qua (ảnh FBNV)
Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về ồn ào xin clip những ngày qua (ảnh FBNV)

Ngay lập tức, dân mạng đã ùa vào trang cá nhân của Quỳnh Alee buông lời bình luận khiếm nhã, đòi xin clip "phim hành động". Thậm chí những bài viết trong quá khứ cũng bị đào lại bình luận với những lời lẽ vô duyên. Trước hàng loạt bình luận thiếu tế nhị, Quỳnh Alee đã đáp trả gay gắt, phủ nhận mình là nhân vật chính của bức ảnh đang lan truyền trên mạng. 

Bình luận phản kháng của Quỳnh Alee trước biến cố
Bình luận phản kháng của Quỳnh Alee trước biến cố
Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về việc bị dân mạng 'xin link' những ngày qua - Ảnh 1

Tuy nhiên, sự hiếu kì của dân mạng vẫn đeo bám. Trước sự dai dẳng này, Quỳnh Alee quyết định viết tâm thư, chính thức lên tiếng nói rõ ngọn ngành. Theo đó, nữ streamer khẳng định ồn ào lần này thực sự là "từ trên trời rơi xuống", bản thân Quỳnh Alee cũng không biết vì sao bức ảnh của một người xa lạ lại bị ám chỉ chính là mình.

Cuối cùng nữ streamer phải viết tâm thư nói rõ
Cuối cùng nữ streamer phải viết tâm thư nói rõ

>> Xem thêm: 'Cứu nguy' cho người yêu, Rambo hồn nhiên để tay vào 'vùng cấm địa' của bạn gái

Người giống người là chuyện rất bình thường, mình cũng mong bản thân có thân hình đẹp như vậy lắm, cơ mà chưa được. Các bạn hiện tại có xin thì mình cũng chịu, mình mà có link mình cũng cho các bạn.

Đừng ai nhắc đến cái vụ này nữa ạ, hôm nay em bị trêu nhiều lắm rồi, ghét! Trời thì đang nóng, lại còn ăn quả cay nữa thì vã mồ hôi chết!".

Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về việc bị dân mạng 'xin link' những ngày qua - Ảnh 2

Phải lên tiếng bằng một bài viết dài kèm theo những hình ảnh chụp bình luận cáo buộc mình chính là nhân vật trong bức ảnh, Quỳnh Alee cho thấy bản thân đã bất lực trước làn sóng a dua, không tỉnh táo của cộng đồng mạng. Nữ streamer khẳng định sự việc này không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà còn ảnh hưởng tới gia đình cô nên hy vọng mọi người có thể chia sẻ thông tin đúng sự thật.

Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về việc bị dân mạng 'xin link' những ngày qua - Ảnh 3

>> Xem thêm: Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng trực tiếp

Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về việc bị dân mạng 'xin link' những ngày qua - Ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên các streamer vướng vào nghi vấn với một người có ngoại hình giống mình. Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là nạn nhân trong những hình ảnh lan truyền trên mạng. Nhân vật nữ trong đoạn video có ngoại hình và vóc dáng hao hao nên ngay lập tức nàng "ngọc nữ" từ một người không liên quan bị lôi vào. May mắn sau đó phía Lan Ngọc đã tìm ra nhân vật nữ chính, tự mình minh oan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news