Tin mới

Chân dung “tú ông” 9X môi giới mại dâm “ăn” 50\% hoa hồng

Thứ hai, 25/04/2016, 14:36 (GMT+7)

Thỏa thuận với các gái bán dâm chia hoa hồng 50\%, Đạt đã đăng thông tin bán dâm lên mạng xã hội Zalo để câu khách.

Thỏa thuận với các gái bán dâm chia hoa hồng 50%, Đạt đã đăng thông tin bán dâm lên mạng xã hội Zalo để câu khách.

Ngày 18/4, tin tức từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Đạt (SN 1995) trú tại khu 9, xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào ngày 13/4, tổ công tác hình sự, công an quận Nam Từ Liêm đã bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ thu Nga trên địa bàn bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đã phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Qua khai nhận của 2 khách mua dâm là Trần Đình H. và Nguyễn Mạnh T. cho biết vào nhà nghỉ mua bán dâm qua sự môi giới của Đạt.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã triệu tập Đạt lên để điều tra làm rõ, tại Cơ quan công an, Đạt đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Đạt khai nhận từ tháng 12/2015, Đạt đã đến nhà nghỉ Thu Nga thuê phòng nghỉ để ở và môi giới mại dâm.

Nguyễn Tiến Đạt chụp ảnh của mình đăng lên zalo.

Đạt đã đăng tin trên mạng xã hội Zalo về thông tin gái bán dâm, khi khách có nhu cầu mua dâm thì liên lạc với Đạt qua số điện thoại đã đăng trên zalo sau đó hẹn tới nhà nghỉ Thu Nga để mua bán dâm. Mỗi lần môi giới Đạt sẽ được hưởng 50% số tiền đó.

Trước thông tin việ Đạt bị bắt về tội “môi giới mại dâm”, phóng viên báo Người Đưa Tin đã về địa phương nơi Đạt đăng ký hộ khẩu thường trú để sinh sống. Ngay từ đầu xã nơi Đạt và gia đình ở người dân đã bàn tán về chuyện Đạt bị bắt.

Vẻ mặt khắc khổ, ông Nguyễn Văn K. bố của Đạt cho biết: “Hôm dưới đó gửi hồ sơ về tôi không đọc mà ký ngay, thậm chí giờ tôi cũng không biết con tôi giờ không biết bị bắt ở chỗ nào. Bây giờ, tôi chỉ thấy nghe mong manh bắt 9 người, 8 người được thả, giờ chỉ còn mình con tôi. Không biết giờ con tôi thế nào vì tôi chưa được gặp nó. Gia đình tôi t muốn gặp cháu xem để mọi chuyện đầu đuôi ra sao”.

Theo gia đình Đạt cho biết, ở địa phương Đạt có chơi bời, nhưng chưa đánh đập hay chưa phạm tội gì.

“Lúc trước, con tôi nó làm ở nhà nghỉ khác ở bên Đình Thôn, sau đó, mới chuyển được sang nhà nghỉ này làm được 9 hôm thì công an bắt. Gia đình tôi biết nó làm việc nọ việc kia, tôi đã nói: “Gia đình mình không có bề có thế con ạ, con làm không đúng thì khéo nó lừa nó bắt cho thì khốn nạn”. Gia đình tôi đã bảo nó nhiều rồi nhưng nó không nghe. Gia đình tôi đang muốn làm đơn để hỏi xem giờ cháu đang bị giam giữ ở đâu, để muốn vào thăm cháu”, bà P. mẹ của Đạt cho hay.

Rất nhiều người dân ở địa phương nơi Đạt sinh sống nhà khi nghe tin ai cũng nói Đạt đi làm thuê chắc bị gài bẫy. Gia đình Đạt cũng đặt ra nghi vẫn liệu rằng Đạt có phải là quân cờ thí mạng hay không? Có phải có người gài bẫy để bắt Đạt hay không? Tuy nhiên, sự việc thế nào phải chờ vào kết luận từ phía công an.

Nhiều người bạn khi nghe thông tin báo chí đưa việc Đạt bị bắt đã không khỏi sửng sốt và đã thông báo về cho gia đình được nắm bắt tình hình. Bên cạnh đó, nhiều người bạn của Đạt không tin rằng Đạt làm việc đó, bởi chúng bạn cho rằng, Đạt mới có 21 tuổi, lại mới xuống Hà Nội chưa đủ “lông cánh” để môi giới bán dâm.

Bên cạnh đó, trên Facebook của Đạt đã lấy tên là “cậu ấm”, điều này cho thấy Đạt rất được bố mẹ và gia đình cưng chiều, chăm sóc.

Thông báo về việc khởi tố bị can và lệnh tạm giam.

Bà Nguyễn Thị V, một người dân ở địa phương nơi Đạt sinh sống cho biết: “Tiếng nó chơi bời thì ở đây chúng tôi ai cũng biết, nhưng không ai nghĩ rằng nó xuống Hà Nội để làm môi giới mại dâm. Ở địa phương nó vẫn bình thường, thỉnh thoảng đi làm về nó vẫn đi chơi và ra đường chúng tôi thấy nó bình thường chứ không có biểu hiện gì cả”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, được biết Đạt là con út trong gia đình có 4 chị em, các chị của Đạt đều lập gia đình và có công ăn việc làm ổn định. Bố mẹ Đạt làm nông nghiệp, ngoài ra có làm thêm nghề đậu phụ để bán. Bản thân Đạt ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự nào và cũng không nằm trong thuộc diện theo dõi của địa phương.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quốc Đoàn, Trưởng công an xã Đào Xá cho biết, Đạt ở địa phương thuộc diện chơi bời nhưng chưa đến nỗi nằm trong danh sách bị theo dõi.

“Chúng tôi cũng bất ngờ khi nghe tin Đạt bị bắt vì tội “môi giới mại dâm”, cuộc sống của Đạt ở địa phương bình thường, không có tiền án, tiền sự nào cả. Gia đình làm nông thuộc diện bình thường. Bản thân Đạt và gia đình chưa vi phạm pháp luật, và cũng không có vấn đề gì nổi cộm”, ông Đoàn cho biết thêm.

Xem thêm video:

[mecloud]W35a7uMSLT[/mecloud]

Trần My

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news