Tin mới

Sau 12 năm ly hôn, Tạ Đình Phong bất ngờ níu kéo, quay lại với Trương Bá Chi?

Thứ sáu, 25/03/2022, 15:53 (GMT+7)

Dù đã nhiều năm ly hôn nhưng mọi động thái của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Mỗi lần cả một trong ba người có động thái đều bị liên hệ đến những người còn lại.

Mới đây, trang 163 bất ngờ có bài viết gây chú ý dư luận về mối tình của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Điều đáng nói là lần này không phải thông tin Tạ Đình Phong kết hôn với Vương Phi hay danh tính cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi mà lần này lại liên quan trực tiếp đến vợ chồng đã ly hôn được hơn 10 năm là Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Sau 12 năm ly hôn, Tạ Đình Phong bất ngờ níu kéo, quay lại với Trương Bá Chi? - Ảnh 1

Trang nhày đưa tin, nam tài tử họ Tạ vẫn không quên được vợ cũ dù đã ly hôn hơn 10 năm nay. Anh liên tục có hành động níu kéo, thậm chí còn sẵn sàng chia tay mối tình chia đi tái lại với Vương Phi mà tìm cách quay trở về với Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, về phía mỹ nhân họ Trương lại tỏ thái độ thờ và thẳng thắn cự tuyệt quay lại với chồng cũ. Bất kể nam diễn viên Long Hổ Môn quỳ xuống xin lỗi Trương Bá Chi mong cô quay cô vẫn nhất quyết không đồng ý. Điều đáng nói là Châu Tinh Trì thấy cảnh này đã có ý định giúp đỡ hai người nhưng Tạ Đình Phong không nể nang tiền bối mà bất chấp cãi nhau to tiếng trên phố.

Truyền thông còn chụp lại hình ảnh Tạ Đình Phong đưa Trương Bá Chi lên xe và rời đi khiến nhiều người tin tưởng thông tin này đúng sự thật. Thế nhưng, sau đó trang 163 đã lên tiếng đính chính và khẳng định đây chỉ là hình ảnh mà truyền thông đưa từ năm 2007. Thời điểm đó, Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi có buổi hẹn hò tại một nhà hàng nhưng khi ra về thấy có cánh săn ảnh chụp nên đã che chắn cho bà xã và cùng lên xe chứ không có chuyện quay lại với nhau.

Gia đình hạnh phúc của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.
Gia đình hạnh phúc của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Hiện Tạ Đình Phong vẫn đang hạnh phúc bên Vương Phi. Cách đây không lâu, trang QQ đăng tải bài phỏng vấn Tạ Đình Phong thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Liên quan đến cuộc hôn nhân với Trương Bá Chi, dù đã ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn dành cho vợ cũ một vị trí đặc biệt trong lòng.

Trả lời câu hỏi nếu được quay lại quá khứ có chọn Trương Bá Chi hay không thì Tạ Đình Phong khẳng định vẫn ở bên cạnh vợ cũ. Không chỉ thế, nam tài tử còn khẳng định chưa từng hối hận vì đã kết hôn với Trương Bá Chi. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khẳng định nếu có cơ hội vẫn muốn kết hôn cùng với cô và không để cô ở một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news