Tin mới

Duy Mạnh ‘kêu oan’ vì bị vợ tác động vật lý giữa lùm xùm của Hiền Hồ, khẩn thiết nhờ CDM việc gấp rút

Thứ sáu, 25/03/2022, 16:12 (GMT+7)

Duy Mạnh khiến nhiều người cười ra nước mắt khi kể tình cảnh hiện tại sau lùm xùm của Hiền Hồ.

Suốt 1 tuần vừa qua, Hiền Hồ là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Lý do là cô dính phải tin đồn cặp kè với 1 nam doanh nhân U60. Họ còn lộ nhiều khoảnh khắc “tình tứ” khiến dân mạng “dậy sóng”. Sau khi lùm xùm nổ ra, phía người được cho là tình nhân của Hiền Hồ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Vị này cho rằng, họ chỉ là anh em “nương tựa” vào nhau để sống, không phải hẹn hò. 

Hiền Hồ những ngày qua đang trở thành tâm điểm dư luận (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ những ngày qua đang trở thành tâm điểm dư luận (Ảnh: Internet)

Mẹ vợ của nam doanh nhân cũng lên tiếng ngầm phủ nhận và cho rằng, hiện tại con rể và con gái đang là vợ chồng hợp pháp. Như vậy, tính đến hiện tại, phía những người trong cuộc đã lần lượt lên tiếng trước “sóng gió”, song Hiền Hồ vẫn một mực giữ im lặng và chưa có bất kì phản hồi nào xoay quanh tin đồn. 

Ở thời điểm nhạy cảm của đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng đã có những động thái bày tỏ quan điểm cá nhân. Giữa những lùm xùm, phát ngôn của Ca sĩ Duy Mạnh xoay quanh phát ngôn việc con gái đi đánh golf bất ngờ hot rần rần trên mạng xã hội. 

Sau vài ngày bị “réo tên” và chọn cách im lặng, mới đây, trên fanpage của ca sĩ Duy Mạnh vừa có 1 bài đăng “phân trần” về việc bị ghép ảnh chung với Hiền Hồ cùng phát ngôn bị “đào”. Cụ thể, giọng ca Kiếp đỏ đen viết với giọng điệu mỉa mai rằng, mình bị “kẻ ác” gán ghép chuyện cặp kè với Hiền Hồ và tỏ ra vô cùng bất ngờ. Anh thậm chí còn thừa nhận “không biết đánh golf”. 

Duy Mạnh ‘kêu oan’ vì bị vợ tác động vật lý giữa lùm xùm của Hiền Hồ, khẩn thiết nhờ CDM việc gấp rút - Ảnh 1
Bức ảnh bị cắt ghép lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)
Bức ảnh bị cắt ghép lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Anh hài hước, sao lại bị ghép hình nhìn cứ như cặp đôi uyên ương thế kia hả? Thậm chí, nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết mình bị vợ tác động vật lý. Bởi vậy, anh khẩn thiết nhờ Cộng đồng mạng hãy tìm ra người ghép ảnh của mình với Hiền Hồ để giúp anh được giải oan. “Và trả lại sự trong sạch cho người đàn ông không bao giờ biết ăn chơi, không bao giờ gái gú như tôi!”, Duy Mạnh viết. 

Bài đăng của Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú trước bài viết với giọng điệu gây cười của nam ca sĩ khi bị gán ghép ảnh với Hiền Hồ. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên “thợ hát” Duy Mạnh khiến nhiều người thích thú với những phát ngôn gây cười. Trong showbiz Việt, nam ca sĩ này được biết đến là 1 ca sĩ thẳng tính. Anh không ngại động chạm trước những vấn đề nóng bỏng với những phát ngôn gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, việc “lộng ngôn” như vậy khiến anh cũng gặp không ít những ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news