Tin mới

Sau hơn 3 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy báo tin vui

Thứ tư, 26/10/2022, 15:20 (GMT+7)

Sau hơn 3 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy báo tin cực vui khiến fan "đứng ngồi không yên".

Sau khoảng lặng yên ắng dành thời gian cho gameshow, mới đây, Ngô Kiến Huy đã báo tin vui đến các fan khi chuẩn bị ra mắt MV mang tên "Lu mờ tâm trí". MV mới của Ngô Kiến Huy do Vương Anh Tú sáng tác hứa hẹn sẽ là một bản hit bùng nổ và dự kiến ra mắt vào tối 27/10. 

Sau hơn 3 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy báo tin vui về 'đứa con tinh thần' chuẩn bị ra mắt. Ảnh internet
Sau hơn 3 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy báo tin vui về 'đứa con tinh thần' chuẩn bị ra mắt. Ảnh internet

Tiết lộ thêm về sản phẩm âm nhạc mới, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Điều đặc biệt của Lu Mờ Tâm Trí là lần đầu tiên Bắp sẽ vào vai người kể chuyện trong sản phẩm âm nhạc của mình, điều này trước nay là chưa từng. Nhưng sau khi chị Khả Như nghe demo ca khúc, chị Như đã suy nghĩ cho Bắp ý tưởng MV rất hay và lạ nên để thể hiện được đúng ý tưởng câu chuyện, Bắp đã mời Thanh Trực và Hồng Ân giúp Bắp cùng diễn tả". 

Ngô Kiến Huy hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet

Sau một thời gian dài vắng bóng, Ngô Kiến Huy quay trở lại đường đua âm nhạc khiến fan háo hức chờ đợi. Dấn thân vào showbiz với vai trò ca sĩ tuy nhiên Ngô Kiến Huy lại khá lười ra MV. Nam ca sĩ dành thời gian với vai trò MC, diễn viên nhiều hơn là ca sĩ. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng là gương mặt hot của các gameshow ăn khách. 

Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh trong tiếc nuối của fan. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh trong tiếc nuối của fan. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Ngô Kiến Huy từng đối mặt với ồn ào tình ái gây xôn xao làng giải trí Việt. Theo đó, khi mới vào nghề, giọng ca "Truyền thái y" được Ca sĩ Thanh Thảo giúp đỡ. Cũng chính vì vậy, Ngô Kiến Huy biết và chơi thân với em gái của Thanh Thảo là Thụy Anh. Không lâu sau, Thụy Anh mang thai và cho biết Ngô Kiến Huy chính là bố của em bé trong bụng. 

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy một mực khẳng định mình bị gài và không thừa nhận đứa con đó. Điều này khiến ca sĩ Thanh Thảo tức giận và tuyên bố từ mặt. Sau khi sinh con, Thụy Anh sang Mỹ định cư, con trai được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi hợp pháp. 

Sau ồn ào tình ái với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy nên duyên với Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi tưởng như sắp về chung một nhà thì bất ngờ công khai chia tay sau 8 năm yêu đương ngọt ngào. Kể từ khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Nam ca sĩ dành thời gian, tâm sức cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news