Tin mới

Khổng Tú Quỳnh phản ứng tinh tế khi bị nhắc lại quá khứ với Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 08/10/2022, 12:14 (GMT+7)

Khi được hỏi về việc 'yêu lại từ đầu' Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lập tức có phản ứng vô cùng tinh tế.

Khổng Tú Quỳnh từng là nữ ca sĩ được thế hệ 8x-9x yêu mến với những ca khúc nhí nhảnh, dễ thương đậm chất "cô bé dâu tây". Qua thời gian, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh không còn rực rỡ như xưa, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng với lượng người theo dõi không hề nhỏ trên các nền tảng MXH.

Khổng Tú Quỳnh xinh đẹp dù đã qua tuổi 30. Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh xinh đẹp dù đã qua tuổi 30. Ảnh: FBNV

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh háo hức khoe bản cover nhạc phim Ngược dòng thời gian để yêu em và nhận được phản ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi giọng hát của nữ ca sĩ lại xuất hiện những lời bình luận không liên quan khi nhắc về mối tình giữa cô và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy

Cụ thể, một người dùng MXH đã khuyên Khổng Tú Quỳnh yêu lại từ đầu người cũ Ngô Kiến Huy: "Sao giống ngược dòng thời gian, yêu Ngô Kiến Huy lại đi chị yêu".

Trước lời lẽ của khán giả, giọng ca 9X không ngần ngại đối diện với quá khứ và chuyện tình đã qua khi nhanh chóng phản hồi: "Sống cho hiện tại và tương lai bạn ơi. Mình cảm ơn bạn đã quan tâm nhé".

Khổng Tú Quỳnh phản ứng tinh tế khi bị nhắc lại chuyện yêu đương với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh phản ứng tinh tế khi bị nhắc lại chuyện yêu đương với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ở thời điểm đó, Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo song Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào, sóng gió.

Sau thử thách tình yêu đó những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm.

Khổng Tú Quỳnh phản ứng tinh tế khi bị nhắc lại quá khứ với Ngô Kiến Huy - Ảnh 1

Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news