Tin mới

Chán khoe vẻ xinh đẹp, streamer Thủy Tiên bỗng phơi bày điểm xấu xí trên mặt 

Thứ năm, 22/04/2021, 08:46 (GMT+7)

Luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu nhưng cũng có lúc Thủy Tiên lại chọn cách phơi bày điểm xấu xí trên gương mặt mình thế này.

Streamer Thủy Tiên nổi tiếng làng game bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang cuốn hút, không quá hở nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đó là lý do, nữ Streamer Hà thành được đặt cho xanh xưng "thánh nữ áo hai dây".

Streamer Thủy Tiên nổi tiếng làng game bởi vẻ ngoài xinh đẹp (ảnh FBNV)
Streamer Thủy Tiên nổi tiếng làng game bởi vẻ ngoài xinh đẹp (ảnh FBNV)

Xinh đẹp, nổi tiếng với lượng người theo dõi lớn xong Thủy Tiên đôi khi cũng có những pha khiến nhiều người khó hiểu khi tự mình phơi bày điểm xấu xí của bản thân. Mới đây là một minh chứng cụ thể khi nàng streamer chụp bức ảnh cận mặt và tự tay chỉ ra khuyết điểm không ít bạn gái gặp phải.

Thế nhưng không phải vẻ đẹp nào cũng hoàn hảo
Thế nhưng không phải vẻ đẹp nào cũng hoàn hảo

Theo đó, nữ streamer đã mạnh dạn chụp bức ảnh flash cho thấy đôi môi của nàng streamer bị lệch, phần ria mép lộ rõ. Hóa ra đằng sau sự hoàn hảo của ngoại hình bấy lâu nay, Thủy Tiên cũng có lúc tự ti về những khuyết điểm của mình như vậy.

Đôi khi những sự chưa hoàn chỉnh ghi ghép lại thành đẹp (ảnh FBNV)
Đôi khi những sự chưa hoàn chỉnh ghi ghép lại thành đẹp (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, dù chỉ ra điểm xấu xí xong Thủy Tiên lại được nhiều người khen ngợi bởi gương mặt mộc đẹp, làn da căng bóng, đôi môi hồng và đôi mắt to tròn. Dù chụp cận mặt và không qua chỉnh sửa xong nét đẹp của nữ streamer vẫn vô cùng nổi bật.

Chán khoe vẻ xinh đẹp, streamer Thủy Tiên bỗng phơi bày điểm xấu xí trên mặt  - Ảnh 1
Chán khoe vẻ xinh đẹp, streamer Thủy Tiên bỗng phơi bày điểm xấu xí trên mặt  - Ảnh 2

Thẳng thắn trong tính cách, nghĩ gì nói đó thậm chí đôi khi gây tranh cãi vì phát ngôn xong chính lối sống này lại khiến cô nàng được lòng fan. Hiện trang fanpage của nữ streamer sở hữu hơn nửa triệu lượt người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news