Tin mới

Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!'

Thứ tư, 21/04/2021, 10:44 (GMT+7)

Phát ngôn thẳng thắn của "thánh nữ áo hai dây" khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi gay gắt, người cho rằng nữ streamer vô trách nhiệm, người lại ủng hộ.

Khi là người của công chúng, ngoài hào quang nhận được nghệ sĩ hay bất cứ hiện tượng mạng nào cũng phải chịu những thị phi bủa vây. Streamer cũng vậy, khi họ sở hữu một lượng người theo dõi lớn, đồng nghĩa với việc họ luôn phải cảnh giác trước những ồn ào có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!'
Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!'

Streamer xinh đẹp Thủy Tiên cũng không nằm ngoài quy luật đó khi những ngày gần đây, cô nàng liên tiếp dính vận đen bủa vây. Từ việc bị dùng ảnh để đem đi chào mời khách, tiếp đến là phát ngôn lạ về nụ hôn của Phạm Đình Thái Ngân và mới đây nhất, "thánh nữ áo hai dây" bất ngờ gây tranh cãi về phát ngôn có phần "ngông" của mình.

Phát ngôn gây tranh cãi của streamer Thủy Tiên
Phát ngôn gây tranh cãi của streamer Thủy Tiên

Theo đó, trên story cá nhân Thủy Tiên chia sẻ tin nhắn được một fan báo việc cô nàng bị giả danh trên Zalo để đi lừa mọi người. Kèm theo bức ảnh, Thủy Tiên viết: "Mình có độc ác không khi cảm thấy mấy người ngu ngu nên bị lừa một lần cho tỉnh ra vì ngu ngơ thì sớm muộn không người này thì người khác lừa. Ngu sớm tỉnh sớm.

Tất nhiên nó lấy hình mình thì trông uy tín thật đấy nhưng mà cũng làm được gì bọn nó đâu. Up lên kêu lừa đảo thì ai coi được cái story này đều biết mình và sẽ không bị lừa. Còn ai không viết thì cũng chả làm gì cho người ta biết được cho đến khi người ta đã bị lừa".

Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!' - Ảnh 1

Ngay khi dòng chia sẻ này của Thủy Tiên được lan truyền đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Dân tình chia phe, người ủng hộ người cho rằng nữ streamer vô trách nhiệm, ngông trong phát ngôn. Bản thân là người có sức ảnh hưởng, sở hữu hơn nửa triệu người theo dõi, cô nàng cần có trách nhiệm cảnh báo đến fan của mình, ít nhất là một bài đăng công khai trên trang.

Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!' - Ảnh 2

Người ủng hộ cho rằng Thùy Tiên không sai bởi hiện nay mạng xã hội rất phát triển, cũng có không ít vụ lừa đảo với chiêu thức tinh vi được đưa ra, bản thân người dùng phải ý thức được và tự cảnh giác. "Thánh nữ áo hai dây" cũng đã đăng bài viết trên story, những người yêu mến thực sự cũng đã biết, việc vẫn bị lừa giờ đây là vấn đề của chính người dùng chứ không phải lỗi của streamer không báo.

Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!' - Ảnh 3

Hiện phát ngôn của streamer Thủy Tiên vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Hotgirl streamer Quỳnh Alee bất lực viết tâm thư, nói rõ về ồn ào xin link những ngày qua

Được cảnh báo có người mạo danh, Thủy Tiên phát ngôn 'ngông': 'Người ngu nên bị lừa một lần cho biết!' - Ảnh 4

Thủy Tiên là streamer xinh đẹp sở hữu lượng người theo dõi lớn. Cô nàng đã có hơn 7 năm gắn bó với nghề nên được nhiều người yêu quý đặt cho danh hiệu "thánh nữ áo hai dây" vì phong cách thời trang khác biệt, không quá hở nhưng vẫn quyến rũ. Theo đuổi hình tượng trong sạch nên đó là lý do nữ streamer đón nhận sự yêu mến của fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news