Tin mới

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k/lượt

Thứ sáu, 16/04/2021, 17:46 (GMT+7)

Hình ảnh của Thủy Tiên kèm theo giá mời chào được chụp lại trong một đoạn chat khiến dân tình xôn xao bàn bán.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin hình ảnh streamer Thủy Tiên được mời chào đi khách với giá 400.000 đồng/lượt. Vốn là một Streamer nổi tiếng, sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nên ngay lập tức thông tin này nhanh chóng gây "bão" mạng.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k
'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k
'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k/lượt - Ảnh 1

Theo đó, trên story cá nhân, Thủy Tiên ấm ức đăng tải bức hình chụp đoạn hội thoại được một người bạn gửi cho. Trong nội dung cho thấy hình ảnh "thánh nữ áo hai dây" được sử dụng để mời chào, với giá 400k". Nhận được thông tin, Thủy Tiên không khỏi bức xúc, phải đăng ảnh để minh oan cho chính mình: "Toang quá đi, 1 cái 400k. Ôi dồi ôi các bạn đang làm gì với mấy cái ảnh của mình vậy?".

Thủy Tiên theo đuổi phong cách quyến rũ (ảnh FBNV)
Thủy Tiên theo đuổi phong cách quyến rũ (ảnh FBNV)

Thủy Tiên là nữ streamer gốc Hà Nội sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình ấn tượng. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên diện áo hai dây khi sóng stream nên được fan ưu ái đặt cho danh hiệu "thánh nữ áo hai dây".

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k/lượt - Ảnh 2

Cô nàng được nhiều người yêu mến bởi lối nói chuyện thẳng thắn, cuốn hút có phần cá tính. Cô nàng cũng luôn sáng tạo trong những buổi stream của mình để thu hút lượng người theo dõi. Nhan sắc của "thánh nữ áo hai dây" đời thường còn được nhận xét xinh đẹp hơn cả trên mạng xã hội.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k/lượt - Ảnh 3

Về chuyện đời tư, Thủy Tiên là một nữ streamer có đời tư khá trong sạch, gần như nói không với scandal. Ồn ào duy nhất nữ streamer gặp phải là lần đấu tố bạn trai cũ mượn tiền và có những lời lẽ không đúng khi nói về mình.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên rò rỉ ảnh đi khách giá 400k/lượt - Ảnh 4

Ngoài công việc streamer, Thủy Tiên cũng từng là một game thử thách ở nhiều mảng khác nhau. Sở trường của cô nàng là kỹ năng nên try-hard vị trí AD và đi SP. Hình mẫu Thủy Tiên từng phấn đấu chính là Hoa Nhật Huỳnh, MisthyLinh Ngọc Đàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news