Tin mới

Chán siêu xe 4 bánh, Cường Đô La tậu ngay siêu moto với kiểu dáng hầm hố, sang chảnh

Thứ sáu, 25/12/2020, 19:57 (GMT+7)

Nhân dịp Giáng sinh, đại gia phố núi Cường Đô La vừa bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình chiếc Harley-Davidson Softail Breakout 114 có giá gần 2 tỷ đồng.

Sáng ngày 25/12, Cường Đô La đã chia sẻ niềm vui bất ngờ ngày Giáng sinh. Theo đó, nam doanh nhân được bà xã Đàm Thu Trang mua tặng siêu moto Harley-Davidson Softail Breakout 114 với kiểu dáng hầm hố, sang chảnh.

Trong loạt ảnh "check-in" bên siêu xe của thiếu gia phố núi khiến nhiều người trầm trồ, riêng hội anh em phải thầm ghen tỵ.

Vì toàn sở hữu siêu xe 4 bánh giá tiền tỷ nên chiếc siêu moto này đã khiến không ít người phải tò mò về giá trị của nó.

Được biết, đây là mẫu xe 2 bánh thứ 2 được mang về garage của Cường Đô La trong năm nay, sau chiếc Vespa Primavera Sean Wotherspoon bản giới hạn.

Chiếc xe của Cường Đô La được nâng dung tích lên 131 cubic inch, tương đương 2.146 cc. Đây là động cơ có dung tích lớn nhất mà hàng moto này sản xuất cho dòng Softail và cũng là chiếc Harley-Davidson đầu tiên tại Việt Nam sử dụng động cơ này.

Tương tự mẫu xe của Vespa, chiếc Harley-Davidson này cũng là phiên bản đặc biệt. Chiếc siêu moto này thuộc đời 2020 và mang màu bạc Barracuda Silver.

Căn biệt thự vừa mới xây của Cường đô la sở hữu garage hoành tráng với kích thước lớn và nhiều đèn chiếu sáng âm trần.

Điểm đặc biệt là mẫu xe này được độ khá nhiều từ đại lý Harley-Davidson ở TP.HCM. Bộ phận đáng chú ý nhất là cặp mâm Seismis với đường kính bánh trước lên đến 21 inch, trong khi bánh sau có chiều ngang 240 mm.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang vung số tiền lớn để thoả đam mê tốc độ của chồng.

Trước đó, mỹ nhân xứ Lạng từng gây sốt khi tặng ông xã 2 siêu xe là Ferrari F8 Tributo và McLaren 720S, với tổng giá trị được ước tính 57 tỷ đồng khi mang về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news