Tin mới

Chân sút chủ lực chấn thương, Văn Toàn sáng cửa đá chính K League 2?

Thứ sáu, 24/02/2023, 16:04 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhiều khả năng được đá chính trong trận ra quân K League 2 cho Seoul E-Land khi đối tác trên hàng công trong trận giao hữu gần đây, Ronan gặp chấn thương.

"Chấn thương của Ronan mới được phát hiện và cậu ấy có thể phải ngồi ngoài đến tháng 5. Đội trưởng Han Yong-su cũng chưa kịp bình phục chấn thương, khởi đầu mùa giải có thể khó khăn cho chúng tôi", HLV trưởng Seoul E-Land, Park Choong-kyun xác nhận với truyền thông Hàn Quốc.

Trận giao hữu trước thềm K League 2, Văn Toàn đóng góp 1 kiến tạo. Ảnh: Instagram
Trận giao hữu trước thềm K League 2, Văn Toàn đóng góp 1 kiến tạo. Ảnh: Instagram

Trước thềm K League 2, CLB Seoul E-Land có trận giao hữu với Incheon United và giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Ronan, trong đó Văn Toàn đóng góp 1 kiến tạo. Với mất mát này, đội bóng từ Hàn Quốc có phần lo lắng nhưng riêng chân sút người Việt Nam, đây là cơ hội để anh thể hiện và chiếm được sự tin tưởng từ HLV.

Qua quá trình tập luyện tích cực, HLV Park Choong-kyun đánh giá quá trình hòa nhập của Văn Toàn tốt hơn mong đợi, ông nói: "Cậu ấy là cầu thủ có cá tính, có những phẩm chất riêng biệt. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, giúp ích cho đội bóng của tôi trong mùa giải này. Có lẽ do từng làm việc với HLV Park Hang Seo trong một thời gian dài, nên cậu ấy thích nghi và hòa nhập nhanh hơn tôi nghĩ".

Cờ đã đến tay Văn Toàn, hy vọng cầu thủ này tận dụng được cơ hội. Ảnh: Seoul E-Land.
Cờ đã đến tay Văn Toàn, hy vọng cầu thủ này tận dụng được cơ hội. Ảnh: Seoul E-Land.

Đặc biệt, hôm 23/2 Văn Toàn nhận được sự khích lệ to lớn khi có buổi gặp mặt Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng, trong buổi trao đổi tiền đạo 26 tuổi nhấn mạnh quyết tâm nỗ lực hết sức mình nhằm ghi dấu ấn, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam. Ngài Đại sứ cũng khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa mọi mặt trong thời gian Văn Toàn thi đấu cho CLB Seoul E-Land.

Văn Toàn từng chơi 117 trận ở V.League trong màu áo HAGL giai đoạn 2015-2022, ghi được 46 bàn, anh chính thức gia nhập Seoul E-Land sau khi kết thúc hành trình AFF Cup 2022. Trận ra quân K League 2, Văn Toàn và đồng đội sẽ gặp Chungbuk Cheongju vào ngày 1/3. Chia sẻ với truyền thông về mục tiêu ở mùa giải năm nay, HLV Park Choong Kyun tự tin: "Mục tiêu của tôi là đưa Seoul E-Land lọt vào top 5 để có mặt trong vòng play-off thăng hạng. Ngoài ra, tôi sẽ rà soát và thanh lọc lực lượng nội binh. Một vài cái tên sẽ phải ra đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news