Tin mới

Thủ môn Sevilla bị CĐV đấm vào mặt sau trận thua PSV

Thứ sáu, 24/02/2023, 13:36 (GMT+7)

Thủ môn Marko Dmitrovic của Sevilla bị một cổ động viên tấn công trong trận đấu với PSV Eindhoven ở Europa League rạng sáng nay.

Sự việc diễn ra khi trận đấu trên sân Philips còn vài phút nữa là kết thúc, một cổ động viên lao từ trên khán đài xuống sân và đấm vào mặt thủ môn Marko Dmitrovic. Thủ thành này nhanh chóng quật ngã thanh niên xuống, các nhân viên an ninh có mặt sau đó và giải quyết tình hình.

"Anh ta xông đến và đẩy tôi từ phía sau", Dmitrovic nói với các phóng viên sau trận đấu, theo trang chủ Sevilla.

"Người này có lẽ tức giận về kết quả trận đấu và trở nên điên khùng. Anh ta có gắng đấm tôi và bị tôi tóm được, an ninh cũng có mặt kịp thời.

Thủ thành của Sevilla bị đấm sượt qua mặt, đây rõ ràng là tình huống không đáng có trong bóng đá. Ảnh: Peter Dejong
Thủ thành của Sevilla bị đấm sượt qua mặt, đây rõ ràng là tình huống không đáng có trong bóng đá. Ảnh: Peter Dejong

Chưa bao giờ là tốt đẹp khi thấy điều này xảy ra trong bóng đá. Sự cố này không nên xuất hiện và tôi hy vọng kẻ gây ra chuyện sẽ bị trừng phạt thích đáng".

Dmitrovic được chọn vào phút chót sau khi thủ thành số một Yassine Bounou cảm thấy không khỏe trước trận đấu. Người gác đền người Serbia có ngày thi đấu không thành công khi vào lưới nhặt bóng 2 lần trước PSV, nhưng kết quả này không làm ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của Sevilla do họ đã thắng lượt đi 3-0. Đại diện của Tây Ban Nha là CLB giàu truyền thống nhất trong lịch sử Europa League khi đăng quang 6 lần vào các năm 2006, 2007, 2014, 2015, 2016 và 2020.

Dmitrovic cao 1m94 và nhanh chóng xử lý được tình hình. Ảnh: Peter Dejong
Dmitrovic cao 1m94 và nhanh chóng xử lý được tình hình. Ảnh: Peter Dejong

Đáng chú ý, trong bài tường thuật trận đấu của UEFA không hề nhắc đến tình huống này, được Opta liên hệ, UEFA cho biết chờ các báo cáo cụ thể từ trọng tài và ban tổ chức, các hình thức xử phạt sẽ được đưa ra ngay sau đó.

Dmitrovic là sản phẩm của lò đào tạo Sao Đỏ Belgrade, từng kinh qua các giải đấu ở Hungary, Anh và Tây Ban Nha. Anh là người gác đền số một của Eibar ở La Liga từ 2017-2021 và sang Sevilla bắt dự bị gần đây.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news