Tin mới

Chấn thương từ năm ngoái, Đình Trọng vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài vì chưa bình phục 100%

Thứ ba, 10/03/2020, 12:09 (GMT+7)

Trong lần tái khám tại Singapore, Đình Trọng được các bác sĩ xác nhận vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và cần điều trị thêm.

Ngày 8/3 vừa qua, bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore để thực hiện điều trị các chấn thương. Với Duy Mạnh, anh sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật dây chằng sau chấn thương gặp phải hồi đầu tháng.

Duy Mạnh chuẩn bị lên bàn mổ. Ảnh: CLB Hà Nội FC

Trong khi đó, Đình Trọng sẽ tái khám lại để theo dõi tình hình chấn thương. Hồi tháng 6 năm ngoái, trung vệ này chấn thương dây chằng trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL. Anh đã sang Singapore phẫu thuật chấn thương nhưng sau 9 tháng có dấu hiệu tái phát khi Trọng không thể thi đấu với cường độ cao vào thời điểm này.

Trước đó, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo điền tên và sử dụng trong những trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020. Mặc dù chưa bình phục 100% nhưng việc sử dụng Đình Trọng là bất đắc dĩ bởi hàng hậu vệ của U23 Việt Nam chưa đem lại sự tin tưởng. Dù vậy sau giải đấu này, Đình Trọng đã có dấu hiệu đau lại.

Tin từ CLB Hà Nội cho biết, trung vệ Trần Đình Trọng đã được tái khám và kết quả, anh chưa hoàn toàn hồi phục và cần điều trị thêm mới có thể ra sân.

Đình Trọng đang có dấu hiệu tái phát chấn thương. Ảnh: Internet

Đây hẳn là một tin không vui với chính nhà ĐKVĐ V.League cũng như ĐT Việt Nam. Tuy nhiên Đình Trọng cũng cần phải nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm chấn thương trước khi ĐTQG Việt Nam trở lại với lịch thi đấu bận bịu, đặc biệt trong dịp cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news