Tin mới

3 trận làm khách liên tiếp, Công Phượng và đồng đội không có sự cổ vũ từ NHM

Thứ ba, 10/03/2020, 11:11 (GMT+7)

CLB TP HCM của Công Phượng phải làm khách đến sân Lao Toyota trong tình cảnh không có CĐV được vào sân do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Vào chiều nay 10/3, CLB TP HCM sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Cup. Đối thủ lần này của Công Phượng và các đồng đội là CLB Lao Toyota, đội bóng đang đứng cuối BXH sau 2 trận toàn thua.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi bảng F giữa TP HCM và Lao Toyota sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 10/3 và lượt về diễn ra tại Lào ngày 15/4. Tuy nhiên, ngày 15/4 trùng với Tết Bunpimay (Tết Lào). Trong thời gian này, người dân Lào nghỉ làm việc để đón năm mới theo phong tục. Chính vì vậy, Lao Toyota gửi đơn kiến nghị lên AFC, xin đảo địa điểm tổ chức để phù hợp với thực tế. Ngoài ra, trận đấu này cũng sẽ thi đấu trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

HLV Chung Hae Soung cùng Phi Sơn trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Internet

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp CLB TP HCM phải làm khách đến sân của các đối thủ. Trong 2 lần làm khách trước, thầy trò HLV Chung Hae Soung có được 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Công Phượng đều ghi dấu ấn trong cả 2 trận đấu đó với bàn thắng vào lưới Yangon United (hòa 2-2) và pha lập công vào lưới Hougang United của Singapore (thắng 3-2).

Lao Toyota không phải đối thủ  xứng tầm của CLB TP HCM trong trận đấu này. Đội bóng mạnh nhất của Lào chưa thắng 1 trận nào tại giải đấu năm nay. Công Phượng lại một lần nữa là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đem về 3 điểm cho đội khách.

Sau hai lượt trận, TP HCM đang dẫn đầu với bốn điểm, còn Lao Toyota chưa có điểm nào. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò ông Chung Hae-soung tiến gần với vé dự vòng knock-out.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news