Tin mới

Chàng Tây quyết liệt chặn xe của công an phường trên phố đi bộ Tạ Hiện

Thứ tư, 31/08/2016, 14:33 (GMT+7)

Mặc dù là phố đi bộ nhưng chiếc chuyên dụng của công an phường vẫn từ từ tiến vào để làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự trị an. Thấy vậy, chàng Tây đã ra trước đầu xe, thong thả tản bước, tỏ ý phản đối.

Mặc dù là phố đi bộ nhưng tối ngày 30/8, chiếc chuyên dụng của công an phường vẫn từ từ tiến vào để làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự trị an. Thấy vậy, chàng Tây đã ra trước đầu xe, thong thả tản bước, tỏ ý phản đối.

[mecloud]O55RzPaZwI[/mecloud]

Từ lâu, ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến, Hà Nội không chỉ là nơi tập trung của giới trẻ Hà thành mà còn trở thành địa điểm vui chơi của các vị khách ngoại quốc. Tuyến phố này trở nên đông vui đặc biệt vào những dịp cuối tuần, đôi khi còn dẫn tới ùn tắc cho dù đã được cấm xe.

Tuy là phố đi bộ nhưng chiếc chuyên dụng của công an phường vẫn từ từ tiến vào để làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự trị an. Thấy vậy, chàng Tây đã ra trước đầu xe, thong thả tản bước, tỏ ý phản đối.

Nhưng có lẽ, cũng vì quy định "phố đi bộ" mà chàng Tây trong đoạn clip gần đây mới có phản ứng lạ đến vậy. Sự việc này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người dân xung quanh.

Sau đó, lực lượng dân phòng đã phải dùng tới biện pháp cưỡng chế, bắt chàng Tây phải nhường đường cho xe đi qua. 

Khoảng 1 năm trước, Cộng đồng mạng cũng từng dậy sóng về clip một du khách ngoại quốc chặn đầu xe máy cô gái trên phố đi bộ. Hành động của vị khách Tây này khiến cho cô gái phải và nhiều người Việt cảm thấy xấu hổ.

[mecloud]LCqhNZGV0V[/mecloud]

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news