Tin mới

Chàng trai 28 tuổi lên truyền hình cầu hôn bạn gái 65 tuổi

Thứ tư, 08/04/2020, 20:29 (GMT+7)

Màn cầu hôn của mối quan hệ chênh lệch tuổi nhau bất ngờ thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, một cặp đôi lệch đũa lại gây bất ngờ ở Trung Quốc. ĐIều đáng nói là chàng trai này lên sóng truyền hình cầu hôn bạn gái hơn 37 tuổi khiến mạng xã hội dậy sóng.

Trong đoạn video được đăng tải từ chương trình "Tỏ tình ngay bây giờ", một chàng trai 28 tuổi tên Trụ Tứ đã xuất hiện cùng bó hoa trên tay để cầu hôn bạn gái 65 tuổi đồng thời cũng là ân nhân cứu mạng của chàng trai này.

Chàng trai 28 tuổi đã lên sóng truyền hình cầu hôn bạn gái hơn 37 tuổi.

Điều đáng nói là xuất hiện với mái tóc bạch kim, chàng trai này cho biết, do bạn gái hơn 37 tuổi của mình để ý đến tuổi tác nên anh đã để màu tóc này để xứng đôi vừa lứa với bạn gái của mình.

Người bạn gái mà chàng trai nhắc đến chính ân nhân cứu mạng anh trong một lần anh làm liều vì thất tình. Sau thời gian nói chuyện qua mạng xã hội cả hai đã trở thành tri kỷ của nhau. Do biết bạn gái mình đã ly hôn được 15 năm, chàng trai này đã quyết tâm bỏ qua mọi rào cản để tiến tới mối quan hệ và chăm sóc cho bạn gái đến cuối đời.

Trụ Tứ cho biết, anh đã nhiều lần cầu hôn nhưng đều bị từ chối, do đó, anh đã quyết định lên truyền hình để chuẩn bị màn cầu hôn.

Sau khi nghe được bức tâm thư và lời cầu hôn của Trụ Tứ, bạn gái hơn 37 tuổi vẫn từ chối lời cầu hôn. Tuy nhiên bà vẫn xác nhận tiếp tục mối quan hệ tri kỷ với thanh niên chân thành.

Sau khi video này được đăng tải, nhiều bình luận trái chiều đã xuất hiện. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn chúc cặp đôi này có một kết viên mãn.
Nguồn Vietsub: CÚ subteam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news