Tin mới

Trương Quỳnh Anh mặc váy cô dâu, được nam ca sĩ đình đám quỳ gối cầu hôn

Thứ tư, 22/01/2020, 07:55 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh ngỡ ngàng được ca sĩ Nam Cường cầu hôn ngay trên sân khấu.

Mới đây, Nam Cường đã tổ chức đêm nhạc liveshow miễn phí “Tết đến rồi” như một món quà Xuân đầy ý nghĩa mà anh muốn tặng cho tất cả mọi người.

Trong liveshow tổ chức miễn phí, Nam Cường khiến khán giả phấn khích khi bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh ngay trên sân khấu. Theo đó, cả ê-kíp đã dàn dựng tiết mục cầu hôn vô cùng thú vị, đúng với tinh thần của bài hát “Lấy anh đi”. Khi kết thúc ca khúc, nam ca sĩ quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh với nhẫn kim cương khiến khán giả hò reo nhiệt tình.

Nam Cường cầu hôn Trương Quỳnh Anh trên sân khấu khiến khán giả phấn khích

Trong ca khúc này, Trương Quỳnh Anh và Hà Thúy Anh hóa thân thành 2 cô dâu tranh giành chú rể Nam Cường. Mặc dù, đây chỉ là tiết mục được dàn dựng nhưng màn kết hợp vẫn mang lại không khí lãng mạn, vui vẻ trong những ngày giáp tết.

Trong đêm liveshow này, Nam Cường còn mời các nghệ sĩ thân thiết, từng gắn bó với anh như Phương Mỹ Chi, Ngọc Liên, Thanh Trúc, Thu Trang, Trần Vũ,...để mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả. Nam ca sĩ cũng gửi lời tri ân đến những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news