Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có hành động đẹp giữa mùa dịch

Thứ tư, 08/04/2020, 16:14 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có hành động đẹp khi chung tay góp sức trong chiến dịch phòng chống Covid-19.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến Bộ Tư Lệnh Bộ Đội Biên Phòng ủng hộ trang phục bảo hộ và chai nước rửa tay gửi chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu. Chuyến đi lần này Kỳ Duyên đã dành tặng 1.500 chai nước rửa tay dành cho chiến sĩ. Chân dài gốc Nam Định cũng không ngại bê vác đồ phụ giúp các chiến sĩ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam đã liên tục trở thành tâm điểm của truyền thông với không ít tai tiếng. Từ việc để mẹ xách đồ, nâng váy đến việc bị phát hiện dùng bóng cười, hút thuốc. Thời điểm đó, chân dài Nam Định nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Kỳ Duyên chung tay chống dịch Covid-19. Ảnh internet

Sau một thời gian dài, Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngày càng hoàng thiện bản thân mình hơn. Hiện tại, cô đang dính nghi vấn hẹn hò với Minh Triệu. Tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1, Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng tự tin, tích cực khoe thân hình nóng bỏng. Trong dàn Hoa hậu thì Kỳ Duyên được xem là chân dài chăm chỉ làm đẹp và Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news