Tin mới

Tổng thống Putin được cô gái Nga cầu hôn trên đường phố

Thứ hai, 09/03/2020, 14:55 (GMT+7)

Một nữ diễn viên 28 tuổi đã mạnh dạn cầu hôn Tổng thống Putin trước sự chứng kiến của cư dân thành phố Ivanovo, Nga.

Theo Lenta.ruSputniks mới đây đưa tin, nữ diễn viên của một nhà hát thiếu nhi tên Yulia Shilova đã có hành động bất ngờ trong chuyến thăm của Tổng thống Putin tới thành phố Ivanovo.

Cụ thể, cô này đã tiến lại gần Tổng thống và đề nghị Tổng thống Putin hãy cưới cô khi ông đang trò chuyện vui vẻ với người dân thành phố.

Tổng thổng Nga Putin được cô gái Nga cầu hôn bất ngờ giữa đám đông

Trước lời đề nghị đường đột của một cô gái xinh đẹp, dường như vị lãnh đạo nước Nga đã hơi bối rối. Tuy nhiên ông đã nhanh chóng đáp lại Shilova bằng một lời cảm ơn.

Ngay sau đó, một vài video về khoảnh khắc ngài tổng thống được cầu hôn đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Về phía Shilova, cô thú nhận đã thì thầm vào tai ông Putin lời cầu hôn và người đứng đầu nước Nga đã trả lời, ông sẽ suy nghĩ về việc đó. Cô còn cho biết đã nói với ông Putin về việc sẽ cho lan truyền ảnh của mình cùng số điện thoại riêng và cô hy vọng ngài Tổng thống sẽ gọi cho cô.

Chân dung cô gái cầu hôn Tổng thống Nga

"Tôi thích cách ông Putin điều hành đất nước. Đó là một người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi thường xem mọi cuộc họp báo của ông ấy. Tôi đã ngưỡng mộ Tổng thống Putin từ rất lâu, cách ông quyết định các vấn đề thật quyết đoán cũng như sự tự tin của ông trước các đối tác nước ngoài tại các cuộc thương thuyết", Shilova trả lời báo chí.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm nếu có cơ hội trở thành vợ Putin, cô sẽ nắm bắt ngay lập tức. Và rằng, cô có đủ khả năng để đương đầu với vai trò một đệ nhất phu nhân.

Được biết, hồi tháng 4/2014 điện Kremlin thông báo Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chính thức ly dị vợ Lyudmila, người đã cùng chung sống với ông suốt 30 năm qua.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô gái cầu hôn Tổng thông Nga Putin

           

Ông Putin và bà Lyudmila gặp nhau hồi đầu thập niên 1980 khi cả hai còn đang học ở trường ĐH Leningrad. Họ kết hôn tháng 7/1983 và có với nhau hai cô con gái là Maria và Katerina. Vài năm trước (tháng 6/2013), đã có nhiều lời đồn đại về tình trạng hôn nhân không mấy tốt đẹp của ông Putin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news