Tin mới

Chàng trai đi bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt: Tưởng điên rồ, ai ngờ thành idol giới trẻ

Thứ bảy, 07/11/2020, 10:36 (GMT+7)

Nói là làm, ngay trong đêm, chàng trai 22 tuổi đã đóng gói đồ đạc, xách ba lô cuốc bộ lên Đà Lạt để thực hiện lời ý định tưởng như "điên rồ" của mình.

Những ngày gần đây, Cộng đồng mạng đang xôn xao câu chuyện về chàng thợ cắt tóc trẻ Cao Duy Thiên Thắng (22 tuổi) khi anh một mình “cuốc bộ” từ Sài Gòn lên Đà Lạt để … tìm người yêu. Với quãng đường 300km, chàng trai trẻ cho rằng chạy xe thì quá bình thường, phượt đi bộ thử một lần cho biết. Ngày đầu tiên dai sức, anh chàng đi xuyên suốt từ 10h đêm đến 4-5h chiều. Sau 2 hôm ngấm mệt thì đi tà tà, vừa chơi vừa nghỉ.

Cao Duy Thiên Thắng bắt đầu hành trình đi bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt. Ảnh chụp màn hình

Bạn bè bày tỏ sự kinh ngạc trước quyết định táo bạo của chàng phượt thủ trẻ. Ảnh chụp màn hình

Ban đầu, khi đặt câu hỏi “Đi bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt hông biết có bồ không nữa”, nhiều bạn bè  chỉ nghĩ Thắng nói đùa. Nhưng có nhiều người vào động viên để anh chàng thực hiện chuyến phượt đặc biệt này. Biết đâu, trên đường lên Đà Lạt, Thắng sẽ tìm được một nửa của đời mình. Tuy nhiên, Thắng chia sẻ lý do thực sự khiến anh muốn thực hiện hành trình là vì xem trên YouTube thấy nhiều người phượt Sài Gòn – Đà Lạt bằng xe đạp. Thắng rất hứng thú, hỏi mượn xe bạn bè nhưng không được, xe máy của anh lại vừa bị mất. Do không có phương tiện di chuyển nên cuối cùng, Thắng chọn đi bộ. Vừa nghĩ xong thì anh chàng xếp đồ lên đường luôn.

Thắng cập nhật hành trình đều đặn lên trang cá nhân và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Ngày đầu tiên, đi  xuyên suốt 12 tiếng, Thắng đã đến Dầu Giây, Đồng Nai. Sau đó, anh chàng liên tục cập nhật hành trình của mình trên group Ghiền Đà Lạt và nhận được sự cổ vũ, khích lệ nhiệt tình từ đông đảo mọi người.

Theo chia sẻ của Thắng, anh chàng xuất phát từ ngày 4/11, mỗi ngày đi được trung bình khoảng 9km, liên tục  từ sáng sớm đến chiều tối là dừng lại. Sau đó, Thắng sẽ kiếm khách sạn nghỉ ngơi, hôm sau đi tiếp. Ngày hôm nay, Thắng khởi hành từ Madagui, Lâm Đồng và khoảng cách đến Đà Lạt không còn bao xa. Trên đường đi, anh gặp được rất nhiều người tốt bụng, cho đồ ăn, thức uống và gửi lời động viên. Đây chính là liều thuốc tinh thần giúp Thắng luôn tràn trề nhiệt huyết để thực hiện hành trình tuyệt vời này.

Chúc Thắng hoàn thành suôn sẻ hành trình táo bạo của mình. Ảnh chụp màn hình

Câu chuyện của Thắng chắc chắn sẽ khơi dậy đam mê chinh phục trong lòng rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Chỉ cần có khát khao, có ý chí thì cứ đi là sẽ đến. Hãy cùng chúc cho chàng “phượt thủ” bản lĩnh này hoàn thành hành trình thật suôn sẻ các bạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news