Tin mới

Chàng trai được 7 cô bạn gái bao nuôi suốt 13 năm, tiết lộ bí kíp để ăn bám phụ nữ trọn đời

Thứ ba, 16/01/2024, 14:54 (GMT+7)

Người đàn ông Nhật Bản này có tới 7 cô bạn gái trong vòng 13 năm kể từ khi tốt nghiệp. Dù học trường danh tiếng nhưng anh ta không bao giờ làm việc mà muốn phụ thuộc vào phụ nữ suốt đời.

Anh Fumi, sinh năm 1989, chỉ cao 1,63m và có ngoại hình không thu hút nhưng lại trở thành người sống dựa vào phụ nữ. Sau khi tốt nghiệp Khoa Nhân văn, Đại học Waseda, một trong những trường hàng đầu Nhật Bản, anh chưa làm việc tại bất kỳ công ty nào.

Fumi có tới 7 cô bạn gái liên tiếp và mỗi người trong số họ đều là "nhà tài trợ" cho cuộc sống của anh. "Khi tôi chia tay với bạn gái đầu tiên, cô tiếp theo đến, giống như chủ nhân đang chuyển nhượng một con thú cưng".

Nhưng Fumi không nghĩ có gì sai trái khi sống như vậy. "Tôi luôn tìm kiếm người phụ nữ để mình có thể "ký sinh". Tôi từng thề rằng sẽ không bao giờ đi làm, sẽ sống bằng cách dựa vào phụ nữ", chàng trai chia sẻ.

Chàng trai được 7 cô bạn gái bao nuôi suốt 13 năm, tiết lộ bí kíp để ăn bám phụ nữ trọn đời - Ảnh 1
 

Tất nhiên, Fumi không cảm thấy xấu hổ với lối sống của mình. Thay vào đó, anh công khai chia sẻ cho truyền thông. Thậm chí, anh ta còn tóm tắt lối sống độc đáo này trong một cuốn sách.

Sau khi cuốn sách được phát hành, anh ta cũng xuất hiện trên các chương trình giải trí lớn và mạnh dạn chia sẻ cuộc sống ăn bám của mình. Hiện tại, Fumi đang sống cùng cô bạn gái mới của mình tại nhà của cô ở Okinawa. Thay vì ra ngoài làm việc kiếm tiền, anh ở nhà và thực hiện vai trò của một người vợ.

"Tôi sống trong nhà của bạn gái và không phải trả tiền thuê hay hóa đơn điện nước. Mỗi khi đi mua sắm, cô ấy sẽ hỏi tôi muốn mua gì không. Thậm chí, tôi còn hỏi liệu cô ấy có trả tiền để tôi đi du học không. Những câu hỏi đại loại như vậy", người đàn ông chia sẻ.

Chàng trai được 7 cô bạn gái bao nuôi suốt 13 năm, tiết lộ bí kíp để ăn bám phụ nữ trọn đời - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, Fumi nói anh không phải kiểu đàn ông "ăn cơm mềm" thông thường. Anh không bao giờ chủ động vòi quà từ bạn gái. Chàng trai này sẽ khuyên nửa kia không nên tiêu tiền bừa bãi. Mỗi khi nhận quà, anh đều từ chối khoảng 20 lần vì "tôi không muốn cô ấy lãng phí tiền của mình". Bản thân Fumi không muốn làm việc nhưng anh biết kiếm tiền rất khó khăn.

Để trở thành người đàn ông được phụ nữ "bao nuôi", quy tắc đầu tiên của Fumi chính là chiếm lấy nhà bếp. "Bắt đầu bằng cách chiếm đóng nhà bếp và từ từ chiếm đóng cả ngôi nhà", anh nói. Với suy nghĩ này, Fumi là người chuẩn bị ngày 3 bữa cơm cho bạn gái.

Mỗi buổi sáng, trong khi bạn gái đang ngủ, Fumi đã thức dậy sớm nấu cơm cho cô mang đi làm. Anh nói rằng mình phải dậy rất sớm bởi sau khi tỉnh dậy, bạn gái sẽ rất bận rộn. Nếu để cô ấy phát hiện ra bữa sáng chưa được chuẩn bị thì điểm ấn tượng sẽ giảm theo thời gian, khiến anh phải trả tiền thuê nhà.

Bữa trưa, Fumi chuẩn bị cho bạn gái cũng rất tinh tế. Đôi khi anh sẽ thêm thực phẩm đông lạnh và trứng chiên vào hộp cơm để đồng nghiệp nghĩ rằng cô ấy tự chuẩn bị. Điều này khiến người khác nghĩ cô ấy là một phụ nữ hiền lành, đảm đang, từ đó tăng sức hấp dẫn cho cô ấy, khiến cô hạnh phúc hơn.

Bữa tối là lúc Fumi bung xõa kỹ năng nấu ăn của mình. Anh nấu ăn từ khi còn học trung học, có thể nấu cả món Âu lẫn Á. Fumi luôn nỗ lực rất nhiều vào bữa tối bởi một bữa ăn ngon là cách tốt nhất làm hài lòng bạn gái.

Chàng trai được 7 cô bạn gái bao nuôi suốt 13 năm, tiết lộ bí kíp để ăn bám phụ nữ trọn đời - Ảnh 3
 

Sau khi bạn gái đi làm, Fu sẽ về nhà và bắt đầu làm việc nhà không ngừng. Lau dọn nhà cửa, đổ rác, giặt quần áo... đều được anh làm tươm tất, không để bạn gái phải phàn nàn.

Hoàn thành hết việc nhà, Fumi có thể thoải mái chơi game, ra ngoài chạy bộ, tập thể dục để giữ dáng, đến cửa hàng tiện lợi mua đồ và đến chỗ làm đón bạn gái. Bất kể gió mưa, anh vẫn đi đón bạn gái và tặng cô một món quà nhỏ để an ủi sau một ngày làm việc vất vả.

Trở về nhà, anh sẽ giúp bạn gái tắm gội. Sau đó, anh ngồi đối diện lắng nghe cô tâm sự về một ngày của mình. Dù là vấn đề với công ty, đồng nghiệp, anh đều chăm chú lắng nghe và giúp cô giảm áp lực.

Chàng trai được 7 cô bạn gái bao nuôi suốt 13 năm, tiết lộ bí kíp để ăn bám phụ nữ trọn đời - Ảnh 4
 

Bạn gái Fumi nói rằng anh ấy là một người rất đáng yêu. Khi ở bên anh, cô ấy không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, mà cảm thấy rất thoải mái.

Fumi cho biết anh rất thích cuộc sống hiện tại của mình. Thậm chí, nếu bạn gái không còn ý định bao nuôi anh trong tương lai, anh vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news