Tin mới

Chàng trai Huế gây sốc với quan điểm 'không sinh được con trai thì ly hôn' bất ngờ 'quay xe'

Thứ sáu, 03/12/2021, 19:10 (GMT+7)

Sau khi khiến đạo diễn Lê Hoàng cùng cộng đồng mạng bức xúc vì những tuyên bố gây sốc, mới đây, Công Hoàng đến từ xứ Huế lại khiến cộng đồng mạng được phen đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác!

Thời gian gần đây, câu chuyện về chàng trai tên Công Hoàng (30 tuổi) đã khiến Cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi xuất hiện trong chường trình Hành lý tình yêu.

Đến với chương trình, anh chàng nêu quan điểm: “Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc" vì không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay.

Một quan điểm khác khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng hơn cả là câu nói: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai" vì muốn có con nối dõi truyền thống gia đình khiến nhiều người phẫn nộ. Anh chàng giải thích do gia đình coi trọng con trai, đàn ông phải là trụ cột ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới.

Ảnh: Hành lý tình yêu
Ảnh: Hành lý tình yêu

Chia sẻ của chàng trai có tư tưởng gia trưởng, lạc hậu khiến Đạo diễn Lê Hoàng phải sửng cồ, ông cho rằng thế kỉ 21 mà có tư duy như vậy là không nên: "Không sinh được con trai thì tôi ly dị cô", "Con gái tôi mà cưới ông này tôi đánh cho nó một trận"

Ngay cả ông Phan Thiên Định - Bí thư Thành uỷ Huế cũng đã phải lên tiếng: "Chàng trai 30 tuổi, nói những câu ngây ngô về phong tục, truyền thống Huế", "phần lớn người Huế xem clip này sẽ cảm thấy văn hóa Huế đang bị xúc phạm vì sự non nớt về hiểu biết văn hóa và thủ thuật cường điệu đã bị lạm dụng quá đáng".

Ảnh: Hành lý tình yêu
Ảnh: Hành lý tình yêu

Cứ nghĩ đây là drama cuối cùng xoay quanh anh chàng 30 tuổi này rồi, nhưng mới đây, netizen lại được phen “ngơ ngác, ngỡ ngàng bật ngửa” khi chính chủ thừa nhận tất cả chỉ là… làm theo kịch bản?

Công Hoàng thừa nhận tất cả chỉ là… làm theo kịch bản. Ảnh: internet
Công Hoàng thừa nhận tất cả chỉ là… làm theo kịch bản. Ảnh: internet

Trước áp lực dư luận, chàng trai này cũng tiết lộ về chương trình mình tham gia trước đó, Công Hoàng khẳng định: “Sau gameshow Cho Phép Được Yêu, tôi không hẹn hò với cô gái ấy. Đó chỉ là kịch bản. Ông bố cũng là ông bố giả, không phải bố thật. Đều là diễn viên như diễn viên quần chúng... Tôi chỉ làm theo kịch bản”.

Công Hoàng lại khiến netizen “sốc” nặng trước cú twist có 1-0-2.
Công Hoàng lại khiến netizen “sốc” nặng trước cú twist có 1-0-2.

Chia sẻ trên Lao Động, chàng trai này tiết lộ những người chơi tham gia gameshow hẹn hò đều dưới dạng “Hợp đồng thuê diễn viên”.

Nghĩa là, những cô gái, chàng trai đến tham gia chương trình thực chất chẳng có mục đích hẹn hò hay tìm người yêu, đơn giản chỉ như những diễn viên mà thôi.

Họ được tuyển chọn, được trả cát-xê và dựng lại những tình huống đã có trong kịch bản. Khi chương trình kết thúc, dù có phải nhận “gạch đá” từ dư luận đến thế nào, những “diễn viên” này cũng không thể lên tiếng thanh minh hay “vạch trần” nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news