Tin mới

Vừa lập siêu kỷ lục bàn thắng, Ronaldo được 'gạ gẫm' sang PSG sát cánh cùng Messi

Thứ sáu, 03/12/2021, 18:43 (GMT+7)

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional của Tây Ban Nha, siêu cò Mendes đã liên hệ với PSG về việc chiêu mộ Ronaldo để tạo ra một thương vụ “bom tấn” kết hợp với Messi, người vừa gia nhập đội bóng nước Pháp hồi mùa hè năm nay.

Dù không giành Quả bóng vàng 2021 nhưng cái tên Cristiano Ronaldo vẫn khiến người ta phải nhắc tới khi anh vừa lập cú đúp giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Arsenal 3-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay.

Bước sang tuổi 36, CR7 vẫn đang là đầu tàu đưa Man Utd trở lại quỹ đạo.
Bước sang tuổi 36, CR7 vẫn đang là đầu tàu đưa Man Utd trở lại quỹ đạo.

Trở lại Old Trafford 12 năm sau khi rời “Quỷ đỏ” đến Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 12 bàn sau 16 lần ra sân cho Manchester United mùa này, chia đều ở cả 2 mặt trận Ngoại hạng Anh và Champions League, những giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn nhiều so với Ligue 1 hay Bundesliga.

"Quỷ đỏ" đang sống nhờ những bàn thắng của CR7. Anh đưa đội bóng thành Manchester vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích nhất bảng.

Giữa lúc Man Utd gặp khó khăn, Ronaldo lại tỏa sáng với cú đúp để giúp 'Quỷ đỏ' thắng ngược Arsenal 3-2.
Giữa lúc Man Utd gặp khó khăn, Ronaldo lại tỏa sáng với cú đúp để giúp "Quỷ đỏ" thắng ngược Arsenal 3-2.

2 bàn thắng vào lưới Arsenal đã giúp Ronaldo chính thức có bàn thắng thứ 800 và 801 trong sự nghiệp ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia của mình. Siêu sao 36 tuổi này đã đóng góp 5 bàn cho Sporting Lisbon, 130 bàn cho MU, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 115 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Giữa lúc CR7 đang hạnh phúc ở 'ngôi nhà xưa', thì người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes lại đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ mới cho thân chủ của mình khi sự xuất hiện của Rangnick có thể có tác động xấu đến tương lai của Ronaldo tại Man Utd.

Nhiều người hâm mộ mong muốn được chứng kiến 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất thế hệ của họ sát cánh cùng nhau ít nhất 1 lần trước khi bộ đôi này giải nghệ.
Nhiều người hâm mộ mong muốn được chứng kiến 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất thế hệ của họ sát cánh cùng nhau ít nhất 1 lần trước khi bộ đôi này giải nghệ.

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Mendes đã liên hệ với PSG về việc chiêu mộ Ronaldo để tạo ra một thương vụ “bom tấn” kết hợp với Messi - đại kình địch của CR7, người cũng vừa gia nhập đội bóng nước Pháp hồi mùa hè năm nay.

Nếu thương vụ này thành hiện thực thì đây sẽ là 'bom tấn' chuyển nhượng đình đám nhất mọi thời đại, bởi Ronaldo và Messi đã tạo nên cặp kỳ phùng địch thủ cạnh tranh danh hiệu “Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”. Cả hai đã giành được tổng cộng 12 Quả bóng vàng cũng như sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news