Tin mới

Chàng trai Huế khiến Lê Hoàng ‘sửng cồ’: Phụ nữ phải ngồi mâm dưới, không đẻ được con trai là bỏ

Thứ ba, 30/11/2021, 17:12 (GMT+7)

Chàng trai Huế khiến Lê Hoàng cùng cộng đồng mạng bức xúc vì những tuyên bố gây sốc.

Mới đây, trên show hẹn hò Hành Lý Tình Yêu đã xuất hiện một chàng trai Huế - Công Hoàng khiến Lê Hoàng cùng nhiều Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Cụ thể, Công Hoàng đã 30 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Huế, đang làm việc tại TP.HCM.

Ảnh: Hành lý tình yêu
Ảnh: Hành lý tình yêu

Anh chàng ban đầu ghi điểm bởi đích thân mang đến đĩa bánh bèo do chính tay mình làm, thể hiện sự khéo léo khiến nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, sau đó Công Hoàng đã khiến ban cố vấn "đứng hình" khi tiết lộ bí mật: "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc" vì bản thân cùng bố mẹ đều không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay.

Ảnh: Hành lý tình yêu
Ảnh: Hành lý tình yêu

Sau đó, bí mật thứ 2 được tiết lộ: "Anh chỉ yêu người có trình độ" khiến Xuân Lan thẳng thừng cho rằng tiêu chí của Công Hoàng như đang tuyển trợ lý, dẫu vậy vẫn nhận được cái gật đầu chấp nhận từ nữ chính.

Đáng nói nhất là ở vòng 2, Công Hoàng mở va li bí mật, khẳng định: "Chúng ta sẽ li hôn nếu em không sinh được con trai". Anh chàng giải thích do gia đình coi trọng con trai, đàn ông phải là trụ cột ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chia sẻ của Công Hoàng khiến Lê Hoàng phải sửng cồ, ông cho rằng thế kỉ 21 mà có tư duy như vậy là không nên: "Không sinh được con trai thì tôi ly dị cô", "Con gái tôi mà cưới ông này tôi đánh cho nó một trận".

Lê Hoàng thậm chí còn gay gắt thể hiện quan điểm: "Tôi rất quý Hoàng, nhưng bạn 30 tuổi rồi, bạn phải chấp nhận có những người khen bạn, có những người chê bạn, có người ủng hộ bạn và có những người lên án bạn. Chứ chương trình truyền hình không phải là nơi chắc chắn đến đây là sẽ được ve vuốt".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau cùng, nữ chính đã quyết định chọn bạn trai còn lại - Minh Quân vì bản thân là người sống hiện đại, không muốn Công Hoàng khó xử nếu phải lựa chọn giữa người yêu và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news