Tin mới

Showbiz 24h: Lê Hoàng phát ngôn về phụ nữ xăm mình; Lộ đoạn chat Nathan Lee với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 29/10/2021, 11:35 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lê Hoàng gay gắt về phụ nữ xăm mình; Lộ đoạn chat Nathan Lee với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy

Lê Hoàng phát ngôn về những người phụ nữ xăm mình

Đạo diễn Lê Hoàng đã đặt ra vấn đề : "Tôi cho rằng, những người hoạt động trong các ngành nghề như cầu thủ bóng đá, quay phim, rapper rất hay xăm hình, còn giáo sư, bác sĩ, hay giáo viên lại hiếm khi có hình xăm trên người. Điều này phản ánh sự khác nhau về nghề nghiệp. Đặc biệt, phụ nữ thường ít khi xăm mình hơn đàn ông".

"Tuy nhiều người xăm mình, nhưng chúng ta sẽ thấy, có những tầng lớp gần như không xăm dù không có bất kì văn bản nào quy định điều đó. Tôi đố bạn tìm được ông giáo sư nào xăm mình đấy. Tất nhiên, tôi và bạn ngồi đây cũng không già cả đến nỗi nghĩ cứ ai xăm mình là xấu và giới không xăm thì tốt hơn giới xăm. Tôi không đến nỗi như thế".

Showbiz 24h: Lê Hoàng phát ngôn về phụ nữ xăm mình; Lộ đoạn chat Nathan Lee với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy - Ảnh 1

Sau cùng, Lê Hoàng liền lên tiếng: "Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ có một quy luật rằng, gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết tôi nghĩ thế có bị ác không.

Tôi nghĩ vậy vì một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu có thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến thì sẽ rất hấp dẫn. Theo tôi, 3 yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp đó là: Hình xăm đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon… Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn".

Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy 

Mới đây, Hot girl Sam đã chính thức lên tiếng về tin đồn có tình cảm đặc biệt với "ông trùm" Điền Quân Color Man. Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy khẳng định quan hệ giữa cô và ông trùm showbiz chỉ đơn thuần là anh em trong công việc.

Showbiz 24h: Lê Hoàng phát ngôn về phụ nữ xăm mình; Lộ đoạn chat Nathan Lee với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy - Ảnh 2

Ngoài "ông trùm" Điền Quân Color Man, "bạn gái 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy cũng nhắc đến một người trong ồn ào của mình là Nathan Lee. Theo đó, vừa qua rộ tin đồn Nathan Lee "cà khịa" Sam làm việc sai trái, không đúng với đạo đức. 

Để minh oan cho bản thân, Sam còn tung đoạn tin nhắn giữa Nathan Lee và đại diện truyền thông của mình. Trong đoạn hội thoại, Nathan Lee khẳng định không biết Sam là ai nên không có chuyện "cà khịa" trên mạng xã hội như tin đồn. Đồng thời, Nathan Lee cũng dành lời khen cho nhan sắc của "hot girl 50" tỷ này.

Showbiz 24h: Lê Hoàng phát ngôn về phụ nữ xăm mình; Lộ đoạn chat Nathan Lee với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy - Ảnh 3

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khẳng định: "Một lần nữa Sam khẳng định, Sam không làm việc sai trái, thiếu đạo đức như lời đồn thổi. Tất cả những lời vu khống, bịa đặt nhắm vào Sam đều không đúng".

Điều thứ 3, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy muốn làm rõ là vấn đề từ thiện. Nữ MC duyên dáng tung tin nhắn đã chuyển khoản cho vợ chồng Thúy Diễm trong đợt Từ thiện năm 2020. 

Trang Trần tiếp tục 'lên sóng' VTV sau khi nhận 'tráp' phạt 7,5 triệu đồng

Sau hàng loạt phát ngôn kém văn minh và thiếu chuẩn mực của mình trên sóng livestream, Trang Trần đã nhận ngay 'tráp' phạt 7,5 triệu đồng. Chưa dừng ở đó, trong chương trình Việt Nam Hôm Nay được phát sóng trên VTV1 cũng tiếp tục 'điểm tên' Trang Trần một lần nữa với nội dung nhắc lại việc xử phạt nữ cựu mẫu. 

Ngoài ra, chương trình cũng chia sẻ thêm thông tin cho biết Theo Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM, cựu mẫu này đã vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ MXH. 'Trang Trần được yêu cầu rà soát và gỡ bỏ tất cả các video có từ ngữ tục tĩu. Tại cơ quan chức năng, cô cho biết đã nộp phạt và sẽ rút kinh nghiệm'.

Showbiz 24h: Lê Hoàng phát ngôn về phụ nữ xăm mình; Lộ đoạn chat Nathan Lee với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy - Ảnh 4

VTV cũng cho biết thêm, đây không phải lần đầu nữ cựu mẫu bị xử phạt khi trước đó, vào năm 2015, Trang Trần từng bị xử phạt 9 tháng tù treo vì hành vi chống đối người thi hành công vụ tại Hà Nội.

'Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở những ai đã mang danh là người của công chúng thì cần gìn giữ hình ảnh văn hoá trong giao tiếp, văn minh trong ứng xử còn không sẽ bị công chúng tẩy chay', chương trình khẳng định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz