Tin mới

Chàng trai suýt ‘ngất’ khi đổ lọ tương ớt ra ăn tại quán phở lề đường

Thứ năm, 22/04/2021, 10:50 (GMT+7)

Chàng trai sau khi ăn phở lề đường đã khẳng định “xin chừa”, lần sau sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc khi ăn tương ớt.

Tik tok là mạng xã hội ngày càng thông dụng với giới trẻ, không chỉ để nhảy cover, review địa điểm du lịch,.. tik tok ngày nay thậm chí còn được các bạn trẻ tận dụng để review quán xá, món ăn,.. Mới đây, một chàng trai đã ăn quán phở lề đường và ngỡ ngàng về vệ sinh an toàn thực phẩm nơi đây.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, anh chàng đăng lên Tiktok kèm dòng caption "lý do tôi không thích tương ớt vỉa hè". Theo chủ clip, quán ăn nằm tại vỉa hè khu vực Long Biên, Hà Nội. Phở là món ăn ưa thích của mọi gia đình vì lí do, nhanh, gọn, ngon, bổ, rẻ. Khi đi ăn phở, nhiều người có thói quen dùng kèm với tương ớt, và chàng trai này cũng vậy.

Từ clip, có thể thấy loại tương ớt mà chàng trai sử dụng giống với tương ớt tự làm, thường xuất hiện tại các quán ăn vỉa hè và được nhiều bạn trẻ yêu thích.Với tâm lý “ai cũng ăn mà” nên nhiều người vẫn thoải mái thưởng thức.

Tuy nhiên khi đổ lọ tương ớt vào phở thì anh chàng phát hiện nguyên đàn giòi bên trong. Lúc này, chàng trai lập tức báo với chủ quán, tuy nhiên chủ quán lại tỏ vẻ khá “bình thường”, đổi cho nam thanh niên 1 bát phở mới để chàng trai… tiếp tục ăn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khoảnh khắc này khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng, không chỉ vì sự xuất hiện của “sinh vật lạ” trong tương ớt mà còn vì cách chủ quán “điềm tĩnh” trước lời phản ánh của nam thanh niên: "Hôm nay phở nhiều topping cho thêm ghê!", "Đề nghị chủ thớt nổ ra cái tên quán để dân tình biết mà né", "Vậy mà cũng ăn tiếp được”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK