Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Tý, Sửu, Dần từ ngày 26/4 – 2/5/2021

Thứ năm, 22/04/2021, 09:27 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 26/4/2021 – 2/5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuần này, vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Tý khá tốt, không bị ảnh hưởng từ bên ngoài. Để giành được thành công, bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, lừa gạt, bởi vậy bạn cần cẩn trọng trong mọi quyết định của mình. Cuối tuần là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp.

Trong tuần này, đường nhân duyên của tuổi Tý không phù hợp, dễ cảm thấy khó tìm người tâm đầu ý hợp, thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Tuy nhiên nữ mệnh Tuổi Tý vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tình cảm so với mệnh nam. 

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuần này, tuổi Sửu kiếm được nhiều tiền nhưng phỉ chi tiêu cũng không ít. Bạn cần suy xét kĩ trong việc chi tiêu, tránh phung phí tiền bạc. Đường công danh bạn cũng cần cẩn trọng, không ngại khó khăn. Càng về cuối tuần, bạn càng có cơ hội khôi phục phong độ của mình bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Tuổi Dần

Trong tuần mới, Tuổi Dần sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Bạn được quý nhân phù trợ nên tìm kiếm được nhiều cơ hội tốt, nên nắm bắt thay vì do dự. Bạn không ngại khổ, ngại khó, luôn kiên trì với mọi nỗ lực và điều này sẽ được bù đắp trong tuần này bằng kết quả xứng đáng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dù đầu tuần, bạn thấy con đường tài lộc không vượng nhưng cuối tuần lại có nguồn, cơ hội giúp bạn gia tăng thu nhập. Tuy nhiên về con đường tình duyên lại xuất hiện một chút vất đề. Bạn luôn e ngại trước một mối quan hệ, điều này khiến mọi chuyển chẳng đi đến đâu. Tình yêu cần sự nỗ lực từ cả hai phía thay vun đắp mới có thể bền chặt được.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news