Tin mới

Vừa cưới 2 tháng, cô gái ngỡ ngàng vì chồng bỏ đi để… ‘theo trai’

Thứ năm, 22/04/2021, 09:11 (GMT+7)

Một người vợ mới cưới sau 2 tháng đã ngỡ ngàng khi phát hiện chồng mình bộc lộ giới tính thật với “người ấy”.

Những người thuộc cộng đồng LGBT luôn có nỗi khổ tâm riêng. Nhiều người vẫn lấy vợ để làm "bức bình phong", đỡ chịu áp lực từ phía gia đình, xã hội. Điều này dẫn đến không ít những cuộc hôn nhân tan vỡ.  

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình khi hôn nhân của mình tan vỡ chỉ sau 2 tháng. Việc đổ vỡ trong hôn nhân không phải hiếm gặp ở xã hội ngày nay nhưng câu chuyện của cặp đôi này quả thật quá éo le. 

Ảnh: Sohifa
Ảnh: Sohifa

Họ là một cặp vợ chồng người Campuchia, vừa mới làm lễ sau 2 tháng thì bỗng nhiên chồng mất tích. Tìm kiếm ở nhiều nơi, cuối cùng chị vợ phát hiện chồng lại đi với một người đàn ông khác. Theo trang báo Sohifa đưa tin, chị vợ rất kì vọng vào cuộc hôn nhân hạnh phúc này, vì vậy đã vô cùng ngỡ ngàng bởi bản thân “đội nón xanh” theo cách đặc biệt như vậy.

Ảnh: Sohifa
Ảnh: Sohifa

Thì ra người chồng lấy vợ chỉ để cha giấu giới tính thật. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với gia đình, anh đã vô tư khoe tấm ảnh chụp chung với người ấy lên mạng xã hội, khẳng định đây mới là tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Ảnh: Sohifa
Ảnh: Sohifa

Câu chuyện trên ngay khi được chia sẻ đã nhanh chóng được đông đảo dư luận quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông dành cho người vợ vì đã về chung một nhà, đồng thời cũng cho rằng anh chồng có chuyện khó nói. Tuy nhiên đa phần đều lên tiếng phản đối về cách hành xử của người chồng, vì hạnh phúc của vì mà làm khổ đời của một người con gái khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT Campuchia