Tin mới

Chàng trai thất tình ngồi dầm mưa thâu đêm: Tình yêu khiến người đàn ông trở nên yếu đuối

Thứ ba, 26/05/2020, 09:31 (GMT+7)

Mặc kệ cơn mưa rào lạnh buốt người, chàng trai chọn cách dầm mưa gục khóc suốt đêm từ 10 giờ tối hôm trước đến gần 2 rưỡi sáng hôm sau với chịu ra về.

Trong tình yêu, dù bất kể là đàn ông hay phụ nữ đều có phút lặng trong cảm xúc. Nếu con gái có thể òa khóc nức nở thì người con trai cũng có cách yếu đuối riêng trong chính những suy tư của mình. Như câu chuyện về chàng trai được chia sẻ dưới đây là một ví dụ.

Chàng trai ngồi gục khóc trong mua vì thất tình (ảnh internet)

Cộng đồng mạng vừa qua đã lan truyền câu chuyện về một chàng trai bị thất tình, ngồi một mình khóc dưới cơn mưa tầm tã. Hình ảnh người đàn ông bất lực ngồi gục, mặc kệ thời tiết khiến người ta phải giật mình. Hóa ra khi yếu lòng thì dù con gái hay con trai cũng khó có thể ngăn cấm cảm xúc của chính mình được.

Theo như chia sẻ trên mạng, chàng trai này ngồi cô đơn từ 10h đêm tới gần 2 rưỡi sáng hôm sau, chiếc xe của anh ta dựng ở một góc đường. Toàn bộ chia sẻ ngắn gọn như sau:

Câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội (ảnh intertet)

"Câu chuyện buồn lúc tờ mờ sáng. Thanh niên thất tình ngồi từ 10h đêm đến 2h30 vẫn chưa chịu về, ra hỏi thì ngước lên nhìn xong không trả lời, mắt dưng dưng nước mắt. P/s: Chuyện tình cảm đôi khi chỉ mang lại niềm đau hãy mạnh mẽ lên chàng trai!".

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Có ý kiến thương cảm cho chàng trai bởi tuổi trẻ mà, yêu không sai, chỉ là sai khi chọn lầm người và gửi gắm cảm xúc không đúng chỗ.

Cộng đồng mạng bình luận dưới bài viết (ảnh chụp màn hình)

Có những người lại hả hê cười trên nỗi đau của anh bạn trẻ. Họ cho rằng chẳng có lý do gì một chàng trai lại phải quỵ lụy đến thế, không yêu người này thì yêu người khác. Cách tốt nhất là nên về nhà, ngủ một giấc mặc kệ đời hoặc ăn một món thật ngon để quên đi những chuyện không vui.

Sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi, dân mạng lại phát hiện tình tiết đặc biệt khi bài viết này cũng từng được chia sẻ cách đây 1 năm và gây "bão" mạng xã hội thời điểm đó. Hiện tại, chưa ai xác định câu chuyện này thực hư ra sao, xong cái mà mọi người có thể thấu hiểu được chính là nỗi niềm của người trong cuộc.

Có vô vàn câu chuyện thất tình dân mạng từng chứng kiến (ảnh internet)

Có ai thất tình mà không đau khi xung quanh chúng ta có vô vàn những câu chuyện tưởng dàn dựng nhưng thực tế lại có thật. Cộng đồng mạng không ít lần chứng kiến những clip ghi lại cảnh thanh niên bắt gặp người yêu đi cùng một chàng trai khác, thậm chí còn thản nhiên mặc chiếc áo là món quà mình tặng. Hay phải chứng kiến bạn gái vào nhà nghỉ cùng kẻ lạ vẫn đứng đợi bên ngoài trong bất lực.

Người ta vẫn tự hỏi tại sao lại phải như vậy, tại sao phải quỵ lụy trước những điều không xứng đáng. Tuy nhiên, câu trả lời duy nhất cũng chỉ là hai chữ tình yêu. Tình yêu chính là thứ khiến người ta trở nên mù quáng, bất chấp tất cả chỉ để chiều chuộng cảm xúc của riêng mình. Dù sau này nhìn lại có thể thấy mình gàn dở nhưng lại là tuổi trẻ ngông cuồng khó đánh đổi lần thứ hai.

Còn với chàng trai trong câu chuyện kia, có lẽ phải yêu cô gái ấy lắm mới nặng lòng, dầm mưa như vậy. Nhưng hy vọng cơn mưa này sẽ khiến anh ta thức tỉnh, dù có đau khổ thì người ra đi cũng không quay trở lại, có nặng lòng hơn nữa cũng chỉ khiến bản thân sầu bi. Cách tốt nhất là sống thật hạnh phúc để khiến đối phương phải hối hận vì đã từ bỏ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news