Tin mới

Sinh ra đã ở vạch đích, các con của Cẩm Ly hưởng cuộc sống đúng chuẩn rich kid thế này

Thứ hai, 25/05/2020, 16:16 (GMT+7)

Cẩm Ly có hai cô con gái và đều được nữ ca sĩ chăm sóc cẩn thận, chu đáo từ khi mới lọt lòng. Hai cô bé đã sớm được sống trong nhung lụa, xứng danh rich kid khiến bao người mơ ước.

Ca sĩ Cẩm Ly kết hôn với nhạc sĩ Minh Vy năm 2004. Sau 16 năm về chung một nhà,  cặp đôi có 2 cô con gái xinh đẹp là Đoàn Trần Cẩm Uyên (2005), Đoàn Trần Cẩm Anh (2008). Hai cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương và đặc biệt có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly (ảnh internet)

2 cô công chúa nhà Cẩm Ly nhí nhố cùng mẹ (ảnh internet)

Cẩm Ly thành công trong sự nghiệp ca hát, giám khảo, việc kinh doanh cũng khá thành công nên cô được xem là đại gia ngầm trong showbiz. Còn chồng cô là nhạc sĩ nổi tiếng nên cặp đôi nghệ sĩ đã sớm chuẩn bị một nền tảng vững chắc về kinh tế để chào đón sự xuất hiện của các con.

2 cô con gái nhà Cẩm Ly giống như 2 nàng công chúa, từ bé đã được sống trong căn hộ xa hoa trị giá 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) thuộc quận 7, TP.HCM. Được biết, căn hộ của cặp sao có diện tích gần 400m2 rất rộng rãi tiện nghi, 3 mặt đều tiếp xúc với bên ngoài.

Căn hộ cao cấp nhà Cẩm Ly (ảnh internet)

Việc học của các con cũng được nữ ca sĩ đặc biệt đầu tư kỹ lưỡng. Thời điểm Cẩm Uyên đang học mẫu giáo, ca sĩ Cẩm Ly tiết lộ cô cho bé học tại trường Quốc tế Singapore. Đây là ngôi trường nổi tiếng có học phí đắt đỏ bậc nhất TPHCM.

Học phí chương trình mẫu giáo song ngữ hiện tại là hơn 130 triệu đồng/năm, quốc tế là hơn 237 triệu đồng/năm. Với những cấp học cao hơn, học phí chương trình song ngữ cao nhất là hơn 250 triệu đồng/năm còn chương trình quốc tế lên đến gần 500 triệu đồng/năm. Học phí này đã bao gồm chi phí học ngoại khóa và ăn trưa.

Dù là đại gia ngầm, sông trong nhung lụa nhưng gia đình Cẩm Ly vẫn giữ lối sống giản dị (ảnh internet)

Cho con học trường tốt, Cẩm Ly cũng sát xao đến việc học hành của con, chính vì vậy hai con gái của nữ ca sĩ luôn đứng top đầu của lớp, nhận được những phần quà cho người giành thành tích cao nhất.

Bên cạnh việc học tập, nữ ca sĩ còn khéo dạy cho con biết cách tự lập, gọn gàng không vì xuất thân mà kênh kiệu. Do vậy dù sống trong nhung lụa từ bé nhưng nếu nhìn, khó ai nhận ra đây là hai thiên kim tiểu thư con nhà giàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news