Tin mới

Song Hye Kyo tức tưởi vì bị đồn yêu đơn phương bạn thân Song Joong Ki

Thứ hai, 25/05/2020, 21:01 (GMT+7)

Song Hye Kyo thay vì im lặng đã lên tiếng khi bị vướng tin đồn từng yêu đơn phương bạn thân Song Joong Ki, thậm chí còn mời người ta ăn cơm nhưng bị từ chối.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo liên tục vướng tin đồn tình ái, từ việc thân mật cùng đàn em Yoo Ah In đến việc tái hợp Hyun Bin. Mọi tin đồn vẫn chưa được xoa dịu thì mới đây, vợ cũ Song Joong Ki lại bị bủa vây bởi tin đồn từng yêu đơn phương Jo In Sung.

Song Joong Ki và Jo In Sung là bạn thân thiết với nhau (ảnh internet)

Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như Jo In Sung không phải là bạn thân của Song Joong Ki. Cả hai từng tham gia bộ phim Song Hoa Điếm năm 2008. Trong phim, Jo In Sung là nam diễn viên chính còn chồng cũ Song Hye Kyo chỉ đảm nhận một vai phụ. Điều này không hề cản trở tình bạn của cả hai.

Năm 2014, bộ tứ Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan và Song Joong Ki là nhóm bạn chơi thân khi tham gia chung một số dự án. Họ thân tới mức còn rủ nhau đi uống rượu, đi du lịch Thái Lan khi Song Joong Ki hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Nhiều người cho rằng việc cặp đôi Song - Song đến với nhau là nhờ bàn tay mai mối của Jo In Sung. Bởi khi quay phim Gió mùa Đông năm ấy với Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng từng đến phim trường. Cũng tại đây Song Joong Ki có cơ hội gặp Song Hye Kyo.

Sau khi Song Joong Ki kết hôn Song Hye Hyo, mối quan hệ của Song Joong Ki và Jo In Sung bị đồn không còn tốt đẹp (ảnh internet)

Thời điểm đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra, Jo In Sung cùng hội bạn thân cũng có mặt để chúc mừng. Nhưng có một điều được mọi người nhận ra, kể từ khi hẹn hò nữ diễn viên họ Song, tình bạn giữa Song Joong Ki và Jo In Sung không còn như xưa.

Mới đây nhất, tài tử họ Jo lại bị réo tên trong loạt tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo, đặc biệt là mối tình với Hyun Bin. Theo đó, một nguồn tin cho rằng lý do Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay là do cô có cảm tình với Jo In Sung.

Cả hai từng dành nhiều lời có cánh cho nhau và cơ hội hợp tác chung một bộ phim là lý do nam diễn viên họ Jo nảy sinh cảm tình. Jo In Sung từng nói rằng, anh cảm thấy hạnh phúc khi được diễn cùng Song Hye Kyo và chính nhờ cô anh mới hoàn thành được vai diễn.

Đỉnh điểm của tin đồn là việc Song Hye Kyo bị nói yêu đơn phương Jo In Sung, thậm chí cô từng mời bạn diễn đi ăn tối nhưng bị từ chối không rõ lý do. Trên thực tế, Jo In Sung không hề liên quan đến chuyện đổ vỡ tình cảm giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo bởi cặp đôi chia tay năm 2011 thì tới năm 2013, Song Hye Kyo và Jo In Sung mới hợp tác trong "That Winter, the Wind Blows".

Song Hye Kyo phát bực vì bị đồn yêu đơn phương Jo In Sung (ảnh internet)

Trước tin đồn thất thiệt, Jo In Sung đã lên tiếng thanh minh và khẳng định từ xưa tới nay chỉ coi Song Hye Kyo là bạn. Về phía vợ cũ Song Joong Ki, thay vì im lặng như một lần thì dịp này do quá ấm ức nên cô đã chính thức lên tiếng phản bác, khẳng định đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt.

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã bức xúc trong khó hiểu: "Có người nói rằng, Jo In Sung đã từ chối khi tôi mời anh ấy đi ăn tối… Khi nghe được chuyện này, tôi đã hỏi mọi người: "Đây là tin đồn về tôi sao?".

Thật không công bằng chút nào nếu tôi phải mời anh ấy đi ăn. Tôi có thể bật cười khi nghe được những chuyện thất thiệt về mình nhưng đôi khi tôi thực sự cảm thấy bất công. Và tệ hơn nữa là rất nhiều người tin vào những tin đồn đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news