Tin mới

Nhiếp ảnh 9x tiết lộ sự thật tình yêu của Trấn Thành - Hari Won

Thứ năm, 14/05/2020, 08:56 (GMT+7)

Trấn Thành - Hari Won từng là khách hàng của nhiếp ảnh 9x Mạnh Bi, chính vì vậy khi có cơ hội làm việc với cặp sao đình đám, anh hoàn toàn bất ngờ với tình cảm của họ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nhiếp ảnh gia Mạnh Bi đã có những chia sẻ về cặp sao Trấn ThànhHari Won sau nhiều lần có cơ hội làm việc chung.

Trấn Thành và Hari Won từng bị nghi ngờ cố tình diễn tình cảm (ảnh internet)

Lần đầu tiên Mạnh Bi chụp ảnh cho vợ chồng Trấn Thành là vào dịp cặp đôi đình đám kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Trước khi gặp mặt, nam nhiếp ảnh từng nghĩ cả hai cố tình diễn tình cảm cho khán giả xem.

Tuy nhiên, khi có cơ hội được làm việc trực tiếp, nam nhiếp ảnh phải giật mình khi Trấn Thành và Hari Won quá ngọt ngào, tình cảm, thậm chí còn hơn cả khi trên báo chí, truyền hình.

Tuy nhiên nhiếp ảnh Mạnh Bi khẳng định cả hai còn phải kiềm chế sự ngọt ngào (ảnh internet)

Mạnh Bi tiết lộ, đời thường Trấn Thành gọi là xã là "bà" xưng "tôi" và cặp đôi thường xuyên đùa nghịch với nhau, cười đùa không ngớt. Nam nhiếp ảnh khẳng định cặp sao không hề cố diễn tình cảm mà thực tế còn phải kiềm chế sự ngọt ngào.

"Họ hoàn toàn không phải diễn xuất trong các shoot hình. Trừ những lúc quay hoặc chụp, anh ấy ôm, hôn vợ suốt", Mạnh Bi chia sẻ.

Nhiếp ảnh Mạnh Bi (ảnh internet)

Trấn Thành - Hari Won là cặp sao đình đám của showbiz Việt. Thời điểm quyết định về chung một nhà, cặp đôi vướng phải sự chỉ trích, phản đối gay gắt của người hâm mộ. Tình cảm của cả hai thời điểm đó bị nghi ngờ nhưng thay vì lên tiếng thanh minh, cặp đôi đã để cho thời gian tự trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news