Tin mới

Bảo Thy rũ bỏ hình tượng công chúa để về trồng rau, nội trợ hậu lấy chồng đại gia

Thứ hai, 25/05/2020, 14:21 (GMT+7)

Bảo Thy từ khi kết hôn ít tham gia các hoạt động showbiz, ra sản phẩm âm nhạc, cô đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau 6 tháng về chung một nhà cùng ông xã Phan Lĩnh.

Mới ngày nào thông tin "công chúa bong bóng" Bảo Thy quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khiến người hâm mộ bất ngờ thì nay đã nửa năm trôi qua. Cuộc sống của nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi rõ rệt mà không cần nói, người hâm mộ cũng cảm nhận được thông qua những hình ảnh được Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Thy kết hôn với đại gia Phan Lĩnh đã ngót nghét nửa năm (ảnh internet)

Kể từ khi về làm dâu nhà hào hôn, Bảo Thy hay chia sẻ những hình ảnh vợ chồng cô đi du lịch tại những địa điểm sang chảnh, đi tránh dịch cùng bạn bè. Có thể nói, cuộc sống của nàng công chúa gắn với tuổi thơ bao người khá viên mãn, hạnh phúc. Hiện tại, giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" vẫn duy trì cuộc sống vợ chồng son.

Đó chỉ là một lát cắt còn thực tế, cuộc sống của Bảo Thy cũng có nhiều điều thú vị khác. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, cô cho biết thay vì là người của công chứng như thời còn độc thân, giờ đây Bảo Thy đã phải tập làm quen với việc bếp núc, vườn tược để quán xuyến gia đình nhỏ.

Nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy viên mãn (ảnh internet)

Thời điểm này Bảo Thy nhận thấy đã đến lúc phải sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống chứ không thể mãi mải mê kiếm tiền. Từng nhận vụng về không biết nấu ăn nên lấy chồng, Bảo Thy liền đăng ký ngay một lớp học nấu ăn. Nhờ đợt dịch bệnh vừa rồi mà Bảo Thy tự nhận mình là một người phụ nữ đúng nghĩa của gia đình. Không làm việc nhiều lại ở nhà ăn uống điều độ nên Bảo Thy tăng tới 3-4kg.

Nữ ca sĩ thường xuyên đi nghỉ dưỡng (ảnh internet)

Ngoài nấu ăn, Bảo Thy còn tiết lộ cô bắt đầu trồng rau 2 tháng qua. Nữ ca sĩ cho biết không phải gia đình không có người trồng mà vì cô hứng thú và rảnh rỗi nên muốn học để tự làm. Nhờ sự hỗ trợ của chuyên viên mà Bảo Thy tự tin và không gặp phải khó khăn gì trong quá trình thực hiện.

Tiết lộ về kế hoạch sinh con của bản thân, Bảo Thy nói cô chưa có ý định bởi muốn bản thân phải thích nghi với cuộc sống mới. Nữ ca sĩ cũng chứng kiến rất nhiều người trải qua giai đoạn sinh nở nên muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho vai trò lớn lao này. Theo Bảo Thy, vợ chồng cô sẽ sinh 2 con, trai hay gái đều thích.

Những cũng xuất hiện với hình ảnh giản dị (ảnh FBNV)

Bảo Thy khi là người có gia đình đã biết chu toàn, chăm nấu ăn, trồng rau (ảnh internet)

Có thể thấy, sau ánh hào quang với nhiều năm gắn bó với nghề, cuối cùng Bảo Thy cũng đã tìm được cho mình một tình yêu như cô mong muốn. Bảo Thy giống như một nàng công chúa gặp được hoàng từ của mình nên mải mê tận hưởng cuộc sống. Tương lai Bảo Thy sẽ ít tham gia nghệ thuật hơn trước nhưng người hâm mộ cũng sẽ vui khi thấy nàng công chúa hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news